Góp sức cùng ĐT bóng đá Việt Nam: Đã có 3 đơn vị ủng hộ ĐTQG nữ

Chương trình ủng hộ hai ĐTQG bóng đá  tham dự SEA Games 23 đang thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của ngày càng đông người hâm mộ.

17/10/2005 00:00:00
Chương trình ủng hộ hai ĐTQG bóng đá tham dự SEA Games 23 đang thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của ngày càng đông người hâm mộ. Bên cạnh những ủng hộ vật chất thông qua việc tham gia đấu giá các vật phẩm, người hâm mộ còn chuyển đến hai đội tuyển những món quà nhỏ, thông qua LĐBĐVN.
 
Chúng tôi rất xúc động khi tiếp nhận món quà do các đồng chí thương binh, cựu chiến binh thuộc Công ty TNHH Thương binh nặng 27/7 Tây Mỗ gửi đến hai đội tuyển. Thư có đoạn: SChúng tôi là những thương binh, cựu chiến binh với nhiệm vụ chăn nuôi, trồng trọt, sửa chữa cơ khí nông nghiệp và kinh doanh vận tải. Thông qua truyền hình Việt Nam, chúng tôi được biết Liên đoàn chuẩn bị tiễn các tuyển thủ bóng đá nam, nữ Việt Nam đi so tài tại đấu trường SEA Games. Cảm phục trước sự chiến đấu ngoan cường của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia tại kỳ SEA Games trước. Chúng tôi những người lính, những người đã được tôi luyện qua lửa và nước lạnh, chúng tôi thấu hiểu để có được thành tích ấy, các tuyển thủ nữ của chúng ta đã phải vượt qua rất nhiều thử thách trong tập luyện, trong đời sống riêng tư và phải có quyết tâm, ý chí chiến thắng cực kỳ cao. Họ đã làm những người lính già chúng tôi vô cùng cảm phục. Nhân dịp này, tập thể công ty chúng tôi xin tài trợ 5 triệu đồng và nhờ chuyển đến ĐTQG nữ⬦ Xin nhắn với đội tuyển rằng: Đằng sau họ có hàng triệu người ủng hộ, theo dõi sự quyết đấu và luôn dành những tình cảm trân trọng, mến phục⬦⬝. Vâng, số tiền tuy không lớn nhưng đó chính là những tình cảm của những người lính, những cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh.
 
Các chiến sỹ thuộc B12 – C4 – D4 – E692 – F301 thuộc Quân khu Thủ đô cũng nhờ Liên đoàn chuyển tới các tuyển thủ nữ số tiền 1 triệu đồng kèm lời nhắn: SCác chị hãy tăng thêm ý chí trong từng trận đấu và mong các chị luôn nhớ: Đằng sau các chị có hàng trăm nghìn người lính đang trông chờ tin chiến thắng⬝.
 
Cảm phục trước Snhững hy sinh tuổi trẻ của phái đẹp để tập luyện dưới nắng, mưa và hơn nữa là mang lại vẻ vang cho đất nước, xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè khu vực và hàng triệu trái tim Việt Nam⬝, tập thể lãnh đạo và công nhân viên chức của Công ty Cổ phần Phương Hải Long (HALOTEC.JSC) – công ty chuyên điều chế Dầu trung tu động cơ ôtô xe máy với thương hiệu HALOTEC, đã thống nhất trích từ quỹ phúc lợi số tiền 95 triệu đồng để ủng hộ đội tuyển nữ quốc gia nhân dịp thi đấu SEA Games 23.
 
Cùng chung mục đích động viên hai đội tuyển thi đấu thành công tại SEA Games 23, người hâm mộ với hộp thư viendongtravel@fpt.vn đã đề xuất một sáng kiến ủng hộ ĐT: SVới dân số hơn 80 triệu, chỉ cần một nửa trong số ấy góp sức với số tiền 1.000 đồng/tháng, chúng ta sẽ có được một khoản tiền tương đối lớn, đủ để các tuyển thủ cải thiện chế độ ăn uống và nâng cao điều kiện tập luyện. Tôi tin rằng nếu có sự đồng thuận của đông đảo người hâm mộ, chắc chắn các ĐT của chúng ta sẽ trở thành một đội tuyển mạnh. Chúc các các tuyển thủ bóng đá Việt Nam sức khỏe, hạnh phúc và mong các bạn tiếp tục dốc sức đem vinh quang về cho tổ quốc.
 
Chủ nhân hòm thư truongsa_tinhyeucuatoi@yahoo.com bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của bóng đá nước nhà tại SEA Games 23: SLịch sử đất nước, con người Việt Nam đã làm nên những chiến công vang dội, với niềm mong muốn các tuyển thủ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần ấy để có thể gặt hái vinh quang góp phần vào thành công chung của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 23. Nếu biết phát huy những điểm mạnh của mình và xung trận với trái tim cháy bỏng, chắc chắn các tuyển thủ sẽ hiện thực hóa được giấc mơ vàng của triệu triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà⬦⬝.
 
Danh sách ủng hộ hai đội tuyển tham dự SEA Games 23 chắc chắn sẽ tiếp tục được bổ sung trong các ngày tiếp theo. Mọi sự ủng hộ của Quý vị sẽ được chúng tôi chuyển tới hai đội tuyển. Rất mong tiếp tục nhận được sự SGóp sức⬝ của Quý vị!
 
* Danh sách các cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ 2 ĐTQG (tính đến ngày 17-10-2005)
 
1/ Công ty Cổ phần Halotec: 95 triệu đồng
2/ Công ty TNHH Thương binh nặng 27/7 Tây Mỗ: 5 triệu đồng
3/ B12 – C4 – D4 – E692 – F301 thuộc Quân khu Thủ đô:  1 triệu đồng