Họp kỹ thuật LG Cup: Olympic Việt Nam được đăng ký 25 cầu thủ

Sáng nay (19/9), BTC LG Cup 2005 đã tiến hành buổi họp kỹ thuật trước giải, phổ biến điều lệ, các quy định và các thủ tục cần thiết cho 4 đội bóng tham dự…

Sáng nay (19/9), BTC LG Cup 2005 đã tiến hành buổi họp kỹ thuật trước giải, phổ biến điều lệ, các quy định và các thủ tục cần thiết cho 4 đội bong tham dự là Olympic Việt Nam, U23 Bulgari, U21 Syria và Sinh viên Hàn Quốc.

ĐT Olympic Việt Nam trong buổi tập cuối cùng trước khi bước vào LG Cup 2005- Ảnh: QT

Theo quy định của giải, đội tuyển Olympic Việt Nam được ưu tiên hơn so với các đội bóng khác khi được phép đăng ký danh sách sơ bộ tối đa 30 cầu thủ và 6 quan chức trong khi 3 đội còn lại chỉ được quyền đăng ký 24 thành viên trong đó có 6 quan chức và 18 cầu thủ. Trước mỗi trận đấu, Olympic Việt Nam được quyền gút danh sách 25 cầu thủ trước một ngày và cho phép gút tiếp danh sách còn 20 cầu thủ cho một trận đấu.
Liên quan đến việc đăng ký danh sách tham dự giải, do hai cầu thủ Hoàng Thương và Tài Em vẫn chưa lành chấn thương nên BHL ĐT Olympic Việt Nam quyết định không đăng ký tên hai cầu thủ này. Như vậy, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tham dự giải với 24 cầu thủ. Danh sách cụ thể như sau: Quang Huy, Ngọc Tú, Đức Cường, Bật Hiếu, Minh Đức, Văn Pho, Trọng Bình, Minh Thiện, Văn Trương, Hải Lâm; Tiền vệ: Quý Sửu, Quốc Vượng, Phước Vĩnh, Quốc Anh, Văn Biển, Vũ Phong, Quang Thanh, Tấn Tài, Văn Quyến, Thanh Bình, Công Vinh, Đình Việt, Ngọc Linh, Anh Đức.
Trong cả ba trận đấu tại giải, ĐT Olympic Việt Nam sẽ được mặc trang phục đỏ truyền thống. Theo điều lệ giải, 4 đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng trong một lượt tính điểm, đội nào có số điểm cao nhất đội đó sẽ đoạt cúp vô địch. Trong trường hợp các đội có số điểm bằng nhau, sẽ xét đến các chỉ số phụ theo thứ tự như sau: Hiệu số của tổng số bàn thắng và tổng số bàn thua; Tổng số bàn thắng; kết quả trận đối kháng trực tiếp; đá luân lưu nếu hai đội còn ở trên sân; bốc thăm.
Về phía ĐT Olympic Việt Nam, sau khi di chuyển vào Trung tâm TDTT Thành Long (ngày 17/9), đội tiếp tục tập luyện tích cực với những bài tập chiến thuật sẵn sàng cho LG Cup 2005. Cho đến thời điểm hiện tại toàn đội đang rất hưng phấn và náo nức đón chờ giờ khai cuộc của LG Cup 2005. (VFF)

Agribank Cup 2005: U20 Nhật Bản, U23 Thái Lan và U23 Malaysia là đối thủ của ĐTQG Olympic Việt Nam
Hôm nay (19/09) LĐBĐVN chính thức xác nhận: U20 Nhật Bản, U23 Thái Lan và U23 Malaysia sẽ là 3 đối thủ của ĐTQG Olympic Việt Nam tại giải Agribank Cup 2005, diễn ra từ 26/10 đến 30/10 tới tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam (đỏ) thi đấu tại giải Agribank Cup 2004 – Ảnh: VNN

Như vậy, sau khi được thử lửa với 3 đối thủ rất mạnh tại LG Cup TPHCM (diễn ra từ 20 đến 24/09) là U23 Bulgaria, U21 Syria và các nhà ĐKVĐ LG Cup Sinh viên Hàn Quốc, đội quân của HLV A.Riedl tiếp tục có một đệm quan trọng trước cuộc hành trình sang Manila tham dự SEA Games 23 bởi 2 trong số 3 đối thủ tại giải Agribank năm nay đều là các đội bóng rất mạnh tại đấu trường khu vực, đặc biệt là Thái Lan, đối thủ lớn nhất của Việt Nam trong nhiều năm qua.
Với đẳng cấp của một nền bóng đá phát triển nhất châu lục, U20 Nhật mang đến cho người hâm mộ ấn tượng về một ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện tại giải đấu Tiền SEA Games vừa qua, U23 Thái Lan mới là đội bóng đáng gờm nhất tại giải lần này. Được biết, trước khi sang Việt Nam tham dự giải, U23 Thái Lan sẽ đấu trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Iran vào ngày 08/10 tại Bangkok.
…và cơ hội cho U23 Malaysia (vàng) lấy lại hình ảnh của mình?

Cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải bóng đá Tiền SEA Games sau thất bại trước U23 Myanmar từ chấm 11m và đặc biệt là thất bại nặng nề với tỷ số 7-0 trước chủ nhà Thái Lan cũng tại giải này đã khiến LĐBĐ Malaysia không còn tin tưởng vào khả năng cầm quân của chiến lược gia người Hungaria Bertalan Bicskei. Sau cuộc họp diễn ra vào tuần qua của Thường trực LĐBĐ Malaysia (FAM), Phó chủ tịch đồng thời cũng là Trưởng Ban kỹ thuật của FAM là ông Datuk Redzuan Tan Sri Sheikh Ahmad tuyên bố: SChúng tôi đã nghiên cứu toàn bộ các bản báo cáo của trưởng đoàn ĐT bóng đá U23 Malaysia, của chính bản thân HLV Bicskei, của các cầu thủ cũng như tất cả những người liên quan đến ĐT và nhận thấy rằng cần phải làm một cái gì đó để đảm bảo sức cạnh tranh cho ĐT tại SEA Games tới⬝. Ông Ahmad cũng cho biết, thay thế vị trí của HLV Bicskei sẽ là một HLV người Malaysia và danh tính của vị tân Sthuyền trưởng⬝ này sẽ được FAM công bố vào tuần tới.

Hiện nay, ĐT U23 Malaysia đã tập trung tập luyện trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Nasir Yusof. Theo kế hoạch, ngày 25/09 tới, đội sẽ thi đấu giao hữu với CLB Mekala đến từ giải Super League – Malaysia. Ngoài ra, U23 Malaysia cũng đón chào sự trở lại của 2 tiền vệ tài năng Mohd Fadzli Saari, Ahmad Fauzi Saari và thủ môn Saiful Amar Sudar.
Đúng như thông điệp từ LĐBĐ Malaysia, bất luận thế nào thì Sbuổi diễn vẫn sẽ phải được tiếp tục⬝ (and the show must go on), và giải Agribank sẽ là cơ hội để tân HLV trưởng ĐT Malaysia thể hiện bản lĩnh cầm quân của mình và cũng là cơ hội các cầu thủ U23 Malaysia lấy lại hình ảnh kiêu hùng như những gì họ đã thể hiện tại Tiger Cup 2004 vừa qua. Điều này càng làm tăng tính hấp dẫn và chất lượng của giải. Hãy cùng chờ xem! (VFF)

Thủ môn Nguyễn Viết Nam trước nguy cơ phải giải nghệ: Nỗi đau!
Thủ môn trẻ Viết Nam của đội P.SLNA đang đứng trước nguy cơ phải giải nghệ ở tuổi 22, khi các bác sĩ đã phát hiện hai chứng bệnh không cho phép anh hoạt động cường độ cao: viêm dạ dày mãn tính và tình trạng thiếu canxi trong máu.

Thủ môn Nguyễn Viết Nam (trái) trong một buổi tập tại Trung tâm HLQG 1- Ảnh: VNN

Được HLV trưởng A.Riedl gọi lên tập trung đội tuyển U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 23, trong một buổi tập luyện gần đây, Viết Nam đã bị co rút toàn thân và phải điều trị ngay. Gần như lập tức, ông A.Riedl quyết định thay Viết Nam bằng thủ môn Ngọc Tú của Nam Định.
Dù bị loại khỏi đội tuyển, nhưng Viết Nam vẫn tham gia kiểm tra sức khỏe tại Viện Y học TDTT cùng các cầu thủ U23. Theo tiến sĩ Lê Quý Phượng, PGĐ Viện Y học TDTT, trường hợp Viết Nam phải được theo dõi kỹ.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của TTNN, nhận định ban đầu của các bác sĩ tại Viện Y học TDTT cho thấy tình trạng bệnh tật của Viết Nam nặng hơn rất nhiều so với chẩn đoán. Thậm chí, cầu thủ này có thể phải giải nghệ ở tuổi 22 để bảo vệ sức khỏe cũng như tính mạng.
Việc Viết Nam có nguy cơ giải nghệ sẽ gây khó khăn lớn cho P.SLNA trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Ngoài Viết Nam, một thủ môn trẻ khác của P.SLNA cũng đang bị bệnh, đó là thủ môn Đức Anh, người từng được gội vào ĐT U16, U20 QG cùng lứa với Văn Quyến, Như Thuật⬦Ngay đầu mùa giải V-League 2005, Đức Anh đã có biểu hiện rối loạn về tâm lý và hiện cũng đang được điều trị.
Trong khi đó, thủ môn Dương Hồng Sơn cho đến nay vẫn thọ án kỷ luật vô thời hạn.
(Theo TTNN)

HLV M.B.Petar: SBulgaria sẽ trình diễn một lối chơi đẹp mắt⬝
“Nếu chơi đúng phong độ, chúng tôi sẽ đoạt cúp” – đó là tuyên bố của HLV trưởng Miladinov Borisov Petar khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất 19 giờ hôm qua…

U23 Bulgaria là đội đầu tiên trong số 3 đội bóng nước ngoài đến TPHCM- Ảnh: VNN

PV: Xin chào mừng ông đã đến Việt Nam! Ông đã tới đây lần nào chưa?
HLV Miladinov Borisov Petar: Thật là một chuyến bay dài và khá mệt mỏi. Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Trước đây, đội Bulgaria đã từng đến TPHCM tham dự cúp Dunhill và đã để lại ấn tượng đẹp. Tôi mong chờ điều đó sẽ lập lại trong chuyến đi này.
– Theo đăng ký, đây là đội U23 Bulgaria nhưng nhìn tuổi đời các cầu thủ thì chỉ ở lứa U21. Xin ông cho biết thông tin về các cầu thủ của mình?
+ Phần lớn các cầu thủ tham dự giải lần này đều ở độ tuổi 21 và đang tham dự vòng loại U21 châu u. Tuy nhiên, có 3 cầu thủ ở độ tuổi 23.
– Ông có thể nhận xét đôi nét về trình độ các học trò?
+ Chúng tôi có một số cá nhân xuất sắc ở các vị trí tiền đạo, tiền vệ hay thủ môn. Nhìn chung, các cầu thủ Bulgaria có trình độ khá đồng đều. Kỹ thuật là điều tôi có thể tự hào nhất về các học trò của mình. Điều này các bạn có thể thấy rõ trên sân khi họ thi đấu. Dẫu vậy, kinh nghiệm là điểm yếu mà các cầu thủ trẻ Bulgaria cần phải cải thiện nhiều.
– Ông đánh giá như thế nào về các đối thủ tham dự giải lần này, đặc biệt là U23 Việt Nam?

+ Thực tình, trước khi đến đây, tôi không có nhiều thông tin về các đội bóng tham dự giải. Với đội bóng của các bạn cũng vậy. Tất cả đều là ẩn số.
– Ông hy vọng điều gì ở giải lần này?
+ Chúng tôi đến đây để cống hiến cho khán giả Việt Nam lối chơi đẹp mắt và đậm chất kỹ thuật. Tuy các cầu thủ Bulgaria còn non kinh nghiệm nhưng về kỹ thuật thì tôi có thể tự tin mà nói rằng họ được đào tạo một cách bài bản và thuộc đẳng cấp châu u. Chắc chắn khán giả Việt Nam sẽ không thất vọng khi nhìn chúng tôi thi đấu. Một điều nữa là tôi muốn lấy giải đấu này làm bước đệm cho đội nhà gặt hái được nhiều kinh nghiệm để chơi chững chạc hơn tại vong loại U21 châu u đang diễn ra.
– U23 Bulgaria được đánh giá cao nhất tại LG Cup bởi so với 3 đội còn lại, các học trò của ông cũng thuộc đẳng cấp cao hơn. Ông suy nghĩ gì về điều đó?
+ Nếu các cầu thủ của chúng tôi chơi đúng phong độ và phục hồi thể lực tốt sau chuyến đi dài này, tôi nghĩ các cầu thủ Bulgaria sẽ làm được điều đó.
– Xin cám ơn ông về cuộc trao đổi này!
(Bóng đá)

HLV SV Hàn Quốc: “”Đá với chủ nhà rất khó!””

HLV trưởng Park Chang Hyun đã có những lời phát biểu đầu tiên khi đến Việt Nam. Ông tỏ ra khá dè dặt khi được hỏi về mục tiêu của đội tại giải năm nay: “”Các đối thủ tham gia giải lần này đều rất mạnh. Vì vậy, có lẽ hơi sớm khi nói đến mục tiêu và thành tích. Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận đấu⬝.

U-23 VN được HLV Hàn Quốc đánh giá cao

Thế nhưng, ông cũng đánh giá: “”Theo tôi, đá với U-21 Syria và U-23 Bulgaria sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Việt Nam. Bởi ngoài lợi thế về sân bãi, khán giả thì đội chủ nhà cũng là đội bóng có nhiều tiềm năng. Trong khi đó đội hình năm nay của chúng tôi không mạnh được như những năm trước, vì tất cả đều là những SV mới qua năm nhất đại học⬝.

Có lẽ, ông Park có phần nào khiêm tốn, bởi nga cả khi không mạnh so với thế hệ trước thì SV Hàn Quốc vẫn thật đáng gờm, bở đây là lực lượng được xem là hậu bị cho các CLB ở K-League, thậm chí ĐTQG.

Ông Park Chang Hyun cũng giải thích lí do đội đến cận ngày thi đấu khi:SPhải tập trung tất cả các cầu thủ giỏi của các trường đại học trong cả nước nên chúng tôi đã có mặt chậm hơn kế hoạch ban đầu””.

Sáng nay (19/9), đội SV Hàn Quốc cũng sẽ tập 1 buổi làm quen sân Thống Nhất trước khi đá trận đầu tiên với U-21 Syria.

Lịch thi đấu LG Cúp 2005
– Ngày 20/9:
  14h30: U-21 Syria SV Hàn Quốc
  16h15: Lễ khai mạc
  16h45: U-23 VN U-23 Bulgaria  

– Ngày 22/9:

  14h45: SV Hàn Quốc U-23 Bulgaria
  16h45: U-23 VN U-21 Syria  

– Ngày 24/9:

  14h45: U-23 Bulgaria U-21 Syria
  16h45: U-23 VN SV Hàn Quốc
  18h45: Lễ bế mạc

(VietnamNet)

ĐTQG Olympic chính thức lên đường tham dự LG Cúp 2005
Thầy trò HLV A.Riedl thể hiện quyết tâm trước khi bước vào giải đấu – Ảnh: QT

11h30 sáng nay (17/09), toàn bộ các thành viên ĐTQG Olympic chính thức lên đường vào TPHCM tham dự LG Cúp 2005. Sau khi đặt chân đến Thành phố mang tên Bác, ĐTQG Olympic sẽ đến thẳng Trung tâm thể thao Thành Long để ổn định nơi ăn – ở và chiều nay sẽ bước vào tập luyện ngay.

LG Cup 2005 hội tụ 4 đội bóng là chủ nhà Việt Nam, U21 Syria, U23 Bulgaria, ĐKVĐ SV Hàn Quốc và hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn, chất lượng và giàu tính cống hiến. Trong trận đầu ra quân, ĐTQG Olympic Việt Nam sẽ gặp U23 Bulgaria
Trước thềm LG Cup 2005, HLV A.Riedl cho biết: SĐiều làm tôi cảm thấy hài lòng nhất là tất cả các cầu thủ đều thể hiện được khát khao chơi bóng cùng mong muốn khoác áo ĐTQG Olympic. Điều này sẽ tạo ra sự tự tin và khát khao chiến thắng của toàn đội trước khi bước vào giải đấu này. Tôi không có nhiều thông tin về 3 đối thủ của ĐTQG Olympic Việt Nam, nhưng bất luận thế nào ĐT cũng phải nỗ lực hết mình. Tuy khó có thể đạt 100% phong độ nhưng quan điểm của toàn đội là sẽ vào giải bằng quyết tâm và khả năng cao nhất của mình⬝.
Lịch thi đấu LG Cúp 2005
– Ngày 20/9:
  14h30: U-21 Syria SV Hàn Quốc
  16h15: Lễ khai mạc
  16h45: U-23 VN U-23 Bulgaria  

– Ngày 22/9:

  14h45: SV Hàn Quốc U-23 Bulgaria
  16h45: U-23 VN U-21 Syria  

– Ngày 24/9:

  14h45: U-23 Bulgaria U-21 Syria
  16h45: U-23 VN SV Hàn Quốc
  18h45: Lễ bế mạc

HLV Trưởng ĐTQG Olympic A.Riedl: SSẽ bước vào LG Cup với quyết tâm cao nhất⬝
Ngày mai (17/9), ĐTQG Olympic Việt Nam sẽ lên đường vào TPHCM chuẩn bị cho LG Cup 2005. Trong buổi tập cuối cùng trước khi vào TPHCM, HLV A.Riedl đã dành cho báo giới một cuộc phỏng vấn xoay quanh những vấn đề của ĐT Olympic hiện nay⬦

HLV A.Riedl

PV: – Xin chào Alfred, ông nhận xét gì về các cầu thủ sau hơn 10 ngày tập trung?


– Điều làm tôi hài lòng nhất là tất cả đều thể hiện được khát khao chơi bóng cùng mong muốn khoác áo ĐT ở SEA 23, điều đó thúc đẩy từng cá nhân trong mỗi buổi tập. Về chuyên môn, đến thời điểm này các cầu thủ đã tiến bộ nhiều cả về thể lực lẫn kỹ chiến thuật.

– Nhiều người cho rằng các cầu thủ khó có thể đạt được phong độ tốt nhất chỉ qua hơn 10 ngày tập trung, ông có nghĩ như vậy?

– Điều đó không sai, tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh hai điều. Thứ nhất, chúng ta phải xác định mục tiêu chính là SEA Games 23, đấu trường này mời thực sự là nơi chúng ta cần trình diễn một phong độ mạnh mẽ nhất. Thứ hai, các cầu thủ của tôi đang tốt dần lên, chúng tôi khó có thể đạt 100% phong độ ở LG Cup tới đây nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ tốt dần lên qua từng trận đấu. SEA Games 23 còn hơn hai tháng nữa, và khoảng thời gian đó đủ để tôi có một ĐT mạnh giàu sức cạnh tranh.
– Vậy ở LG Cup tới đây, mục tiêu của ĐT Olympic Việt Nam là gì, thưa ông?

– ~ giải đấu này, tôi sẽ cho tất cả các cầu thủ vào sân và yêu cầu họ thể hiện hết năng lực của mình để đưa ra những nhận xét chính xác nhất. Qua đây, những thử nghiệm về đội hình cũng sẽ được tiến hành và điều đó rất tốt cho quá trình chuẩn bị SEA Games 23. Tôi luôn muốn chiến thắng trong tất cả các trận đấu và ĐT của tôi ở LG Cup tới đây cũng vậy, chúng tôi sẽ vào trận giải bằng quyết tâm và khả năng cao nhất của mình.
– Ông nhận xét gì về 26 cầu thủ mà ông đang có? Có người cho rằng chúng ta vẫn còn bỏ sót một vài cái tên? Ông nghĩ sao về vấn đề này?

– Tôi tin 26 cầu thủ của đội là những người tài năng nhất của BĐVN trong độ tuổi tham dự SEA Games, họ đều khiến tôi hài long đến thời điểm này. Vì thế, tôi không cho rằng chúng ta còn bỏ sót nhân tài và ĐT sẽ không cần bổ sung thêm cầu thủ nếu không rơi vào những hoàn cảnh đặc biệt như chấn thương chẳng hạn
– Xin cám ơn ông!

Tin mới

Ngay khi có kết luận về sức khỏe của các tuyển thủ, PV SGGPTT đã có cuộc trao đổi với Tiến sỹ Lê Quý Phượng, Viện Phó viện KHTDTT, Phụ trách Y học VFF về vấn đề sức khỏe của các tuyển thủ Olympic cũng như…

<!–

    –>

    Có khá nhiều rắc rối với đội bóng U21 Syria khi đến tham dự giải lần này. Sau khi phải lưu trú lại Malaysia 1 ngày do bị trễ chuyến bay, các cầu thủ đội bóng Tây Á cũng đã đến TP.HCM lúc 15h20 chiều qua…

    <!–

      –>

      Sáng nay (19/9), BTC LG Cup 2005 đã tiến hành buổi họp kỹ thuật trước giải, phổ biến điều lệ, các quy định và các thủ tục cần thiết cho 4 đội bóng tham dự…

      <!–

        –>

        Hôm nay (19/09) LĐBĐVN chính thức xác nhận: U20 Nhật Bản, U23 Thái Lan và U23 Malaysia sẽ là 3 đối thủ của ĐTQG Olympic Việt Nam…

        <!–

          –>

          Thủ môn trẻ Viết Nam của đội P.SLNA đang đứng trước nguy cơ phải giải nghệ ở tuổi 22, khi các bác sĩ đã phát hiện hai chứng bệnh không cho phép anh hoạt động cường độ cao: viêm dạ dày mãn tính và…

          <!–

            –>

            “Nếu chơi đúng phong độ, chúng tôi sẽ đoạt cúp” – đó là tuyên bố của HLV trưởng Miladinov Borisov Petar khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất 19 giờ hôm qua…

            <!–

              –>

              Có mặt tại VN ở chuyến bay muộn nhất trong ngày, khi kim đồng hồ nhích sang một ngày mới, các cầu thủ SV Hàn Quốc mới bước ra khỏi phòng cách li. Tuy nhiên, tất cả đều tỏ ra rất phấn chấn…

              <!–

                –>

                11h30 sáng nay (17/09), toàn bộ các thành viên ĐTQG Olympic chính thức lên đường vào TPHCM tham dự LG Cúp 2005.

                <!–

                  –>

                  Trong buổi tập cuối cùng trước khi vào TPHCM, HLV A.Riedl đã dành cho báo giới một cuộc phỏng vấn xoay quanh những vấn đề của ĐT Olympic hiện nay⬦

                  <!–

                    –>

                           66  67  68   69  70     

                    Tin xem nhiều

                    Sáng nay (27/6), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức thống nhất với VFF về danh sách ĐT U22 QG tập trung chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2018, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 19/7 đến 23/7 tới.

                    Theo kế hoạch dự kiến, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ĐT Olympic QG sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Trong hành trình hướng tới sân chơi châu lục, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ khai xuân bằng 2 trận giao hữu quốc tế chất lượng.

                    Hôm nay (7/1), HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ tham gia cuộc hành trình tại VCK U23 châu Á 2018.

                    Chỉ có hơn 1 tuần tập luyện trước khi bước vào thi đấu tại M-150 Cup nên việc U23 Việt Nam giành chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan với sự khởi sắc trong lối chơi đã khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy hài lòng.

                    Để chuẩn bị cho cuộc đua hứa hẹn rất nhiều thử thách tại Vòng loại U23 châu Á 2020, HLV trưởng Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ vào danh sách tập trung, tập luyện, từ đó sẽ lựa chọn ra 23 gương mặt xuất sắc nhất tham gia đấu trường châu lục.

                    Chiều nay (23/1), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT U23 Malaysia, diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM ngày 7/2 tới.

                    ® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

                    Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

                    Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

                    Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

                    © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

                    Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam
                    Phát triển bởi: Thiết kế website


                    NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM