Gala bóng đá STriệu trái tim, một khát vọng⬝: Thổi bùng khát khao chiến thắng

SEA Games chỉ còn tính bằng ngày, thể thao nước nhà đang nỗ lực chuẩn bị để tiếp tục có thêm một Smùa vàng⬝…

21/10/2005 00:00:00
SEA Games chỉ còn tính bằng ngày, thể thao nước nhà đang nỗ lực chuẩn bị để tiếp tục có thêm một Smùa vàng⬝. Cũng như các VĐV khác, ở thời điểm chuẩn bị mang tính quyết định này, các cầu thủ của hai đội tuyển bóng đá nam, nữ nước nhà đang miệt mài tập luyện để hiện thực hóa giấc mơ Vàng tại SEA Games 23.
 
Người hâm mộ nước nhà đang chung sức Schia lửa⬝ với các tuyển thủ cả bằng vật chất lẫn tinh thần

Hiểu, thông cảm, chia sẻ với những khó khăn trên con đường chông gai ấy, người hâm mộ nước nhà đang chung sức Schia lửa⬝ với các tuyển thủ cả bằng vật chất lẫn tinh thần. Và Gala bóng đá STriệu trái tim, một khát vọng⬝ chính là sự kiện đầu tiên trong chiến dịch Schia lửa⬝ đó.

 
Tối ngày 24/10 tới, phong trào sát cánh cùng hai đội tuyển sẽ được mở đầu tại Cung thể thao Quần Ngựa – Ba Đình – Hà Nội với chương trình Gala bóng đá đặc biệt mang tên STriệu trái tim, một khát vọng⬝ do LĐBĐVN phối hợp cùng Cty cổ phần phát triển thể thao VFD và Đài THVN đứng ra tổ chức. Và sự kiện này không nằm ngoài mục đích nhằm động viên khích lệ tinh thần hai đội tuyển trước khi lên đường làm nhiệm vụ đất bạn Philippines.
 
Cho đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đang gấp rút được hoàn thiện để sẵn sàng cho đêm hội gặp gỡ và giao lưu giữa các cổ động viên và các tuyển thủ cả hai đội tuyển. Có thể thấy rằng chương trình giàu ý nghĩa này đã mang lại sự hứng khởi rất lớn đối với các cầu thủ của cả hai đội tuyển.
 
Bên cạnh việc tích cực tập luyện và thi đấu cọ sát để đạt phong độ tốt nhất trước khi lên đường tham dự SEA Games 23, các thành viên cả hai đội đều dành những những khoảng thời gian rảnh rỗi để chuẩn bị cho sự thành công của Gala. Ai cũng tỏ ra háo hức bởi đây là dịp để họ giao lưu cùng người hâm mộ và bày tỏ sự tri ân của mình với sự quan tâm của nhân dân cả nước. Với tâm lý ấy, ai cũng muốn chuẩn bị thật tốt cho ngày hội này.
 
Hai bài hát SVì một thế giới ngày mai⬝ và SNiềm tin chiến thắng⬝ sẽ là món quà mà hai đội tuyển gửi đến người hâm mộ cả nước trong buổi tối giao lưu này. SVì một thế giới ngày mai⬝ tươi đẹp và hãy bắt đầu bằng SNiềm tin chiến thắng⬝, cùng thổi bùng khát vọng chiến thắng cho bóng đá Việt Nam ở SEA Games 23. (VFF)