Thông tin ĐTQG Olympic tại Áo, ngày 6/10/2005: Đội hình 2 sẽ tiếp Neufeld

18h30 tối nay (23h30), đội tuyển Olympic quốc gia sẽ có trận đấu tập thứ 2 tại Áo. Quân xanh là Neufeld. Hiện sức khỏe và tinh thần của toàn đội tốt.

18h30 tối nay (23h30), đội tuyển Olympic quốc gia sẽ có trận đấu tập thứ 2 tại Áo. Quân xanh là Neufeld. Hiện sức khỏe và tinh thần của toàn đội tốt.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam khởi động trước buổi tập – Ảnh: Ph.Thành
Cho đến nay, hành lý của đội vẫn thiếu thùng bóng, tuy nhiên, HLV trưởng A.Riedl cũng như các thành viên trong đội đã thu xếp ở mức tốt nhất. Không chỉ vậy, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Lê Thế Thọ sẽ mang một số bóng sang cho đội có đủ trang thiết bị tập luyện trong điều kiện tốt nhất.
Vào lúc 18h30 tối nay (tức 23h30 giờ Việt Nam), đội sẽ có trận đấu tập thứ 2 tại Áo. Quân xanh là đội Neufeld. HLV trưởng A.Riedl cho biết, ông muốn các cầu thủ ít được thi đấu sẽ ra sân tối nay, bởi đối thủ không quá mạnh. Không chỉ vậy, đây còn là trận đấu có tính chất giao lưu giữa ĐT Olympic Việt Nam với đội bóng địa phương, nơi chúng ta đang Sđóng quân⬝ tập huấn.
Ngoài ra, HLV trưởng A.Riedl cũng cho biết thêm, ông muốn bảo toàn đội hình mạnh nhất để tiếp Sopron vào 14h00 chiều ngày thứ Bảy (8/10) tới.
Trong buổi tập sáng nay, toàn đội vẫn tập các bài về sức nhanh. Các tuyển thủ được hướng dẫn tập các đoạn xuất phát tốc độ, cường độ tối đa, phản ứng nhanh theo các hiệu lệnh của HLV trưởng. Buổi tập diễn ra khá vui vẻ.
* Với sự tư vấn của HLV trưởng A.Riedl, chiều qua, đội tuyển đã được ăn một bữa cơm giống như ở Việt Nam. Hai hôm trước, do chưa biết rõ loại gạo chúng ta thường sử dụng nấu cơm hằng ngày nên nhà bếp của Trung tâm Viva chưa điều chỉnh được.
(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM