Đoàn STầm nhìn châu Á⬝ đã đến Việt Nam

10/10/2005 00:00:00
Chiều nay (10/10) phái đoàn chuyên gia của chương trình STầm Nhìn Châu Á⬝ gồm 6 thành viên do ông Dato” Peter Velappan, Tổng thư ký AFC, đồng thời cũng là Giám đốc của chương trình dẫn đầu đã tới TPHCM. Đón đoàn ở sân bay Tân Sơn Nhất có Tổng thư ký LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn, Trưởng đạị diện Văn phòng phía Nam Nguyễn Hữu Bàng, chủ tịch CLB GĐT.LA Võ Quốc Thắng, đại diện lãnh đạo LĐBĐ TPHCM, Sở TDTT tỉnh Long An cùng các chuyên viên của LĐBĐVN.
19h00 cùng ngày, đoàn chuyên gia STầm nhìn châu Á⬝ đã buổi làm việc sơ bộ với BTC địa phương và các liên lạc của các lĩnh vực chương trình Tầm nhìn châu Á để có những thống nhất ban đầu về lịch trình làm việc trong 2 ngày 11 và 12/10 tới.
Theo kế hoạch, lễ khai mạc chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9h00 sáng mai. Sau phần giới thiệu về Chương trình Tầm nhìn châu Á – Dự án Long An với sự tham dự của đại diện lãnh đạo LĐBĐVN, LĐBĐ địa phương và các các phóng viên báo chí, truyền hình, Hội nghị sẽ triển khai làm việc cụ thể với các quan chức chủ chốt của LĐBĐ Long An xuay quanh những vấn đề liên quan đến điều lệ của LĐBĐ địa phương, cơ cấu tổ chức, các hoạt động phát triển, bóng đá trường học, bóng đá phong trào và bóng đá trẻ, huấn luyện, trọng tài, thể thức thi đấu, cơ cấu tổ chức của các CLB, mối quan hệ với các nhà tài trợ, tài chính⬦
Danh sách đoàn Tầm nhìn châu Á:

1/ Peter Velappan – Tổng thư ký AFC, Giám đốc chương trình TNCA.

2/ Brendan Meton – Giám đốc phụ trách LĐBĐQG, CLB, tổ chức thi đấu.

3/ Mohd Nazri Abdullah – Trưởng ban trọng tài

4/ P.Sivakumar – Trưởng ban tổ chức các khoá học, cán bộ phát triển LĐQG, CLB, tổ chức thi đấu.

5/ Mohamed Basir – Cán bộ phát triển đào tạo HLV.

6/ TS Shamil K Mahammed – Cán bộ phát triển bóng đá phong trào và đào tạo trẻ.
(VFF)