Góp sức vì mục tiêu chiến thắng của đội tuyển tại SEA Games 23

Sau gần một tuần khai trương, website đấu giá các sản phẩm ủng hộ hai ĐTQG nam và nữ tham dự SEA Games 23 đã có 38 người tham gia đấu giá…

09/10/2005 00:00:00
Để thắp sáng hơn nữa ngọn lửa của niềm tin và sự tự tin vào khả năng chiến thắng của các đội tuyển, LĐBĐVN phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển bóng đá VFD tổ chức một chương trình Gala bóng đá đặc biệt tại Cung Thể thao Quần Ngựa-Hà nội vào 21h00 ngày 24/10 để động viên hai đội tuyển trước khi lên đường sang Manila làm nhiệm vụ.
 
Nhân dịp này, LĐBĐVN phát động phong trào SGóp sức cùng đội tuyển⬝ chiến thắng tại SEA Games 23, thông qua việc bán đấu giá bán đấu giá 02 chiếc sim điện thoại do Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone tài trợ cùng quả bóng có chữ ký của Chủ tịch FIFA S.Blatter trên website www.vff.org.vn/daugia, trực thuộc website chính thức của LĐBĐVNtrên báo Bóng đá từ ngày 05/10/2005 đến 20/10/2005.
 
Qua gần một tuần khai trương, chương trình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các CĐV. Tính đến thời điểm này, đã có 66 người đăng ký là thành viên trang www.vff.org.vn/daugia và trong số này có 38 người trực tiếp tham gia đấu giá. Hiện, số sim 0914-999999 đã được một cổ động viên tại Hà Nội trả giá 34 triệu đồng và số sim 0919 199999 được một người hâm mộ đến từ thành phố mang tên Bác đưa mức giá 25 triệu 500 ngàn đồng. Quả bóng có chữ ký của Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA), S.Blatter đã có các Sfan⬝ quan tâm và đặt mức giá để mua. Với những trái tim luôn khao khát đóng góp và khích lệ thành công chung của đội tuyển, con số trên chắn hẳn sẽ không chỉ dừng lại đó.
 
Ngoài ra, một mục đích quan trọng khác của LĐBĐVN khi phát động phong trào này là nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm, ước vọng của mình đối với 2 đội tuyển  bằng cách đặt câu hỏi giao lưu với các tuyển thủ trên website www.vff.org.vn/daugia. Như vậy, khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước cũng như những trái tim yêu kiều bào yêu bóng đá Việt Nam sinh sống tại nước ngoài đều có cơ hội giao lưu với các tuyển thủ, để các tuyển thủ vững tin hơn khi thi đấu vì màu cờ, sắc áo của tổ quốc. Đó chắc chắn sẽ là nguồn động viên khích lệ quý báu để tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ Việt Nam trong chặng đường đầy gian nan, thử thách tại SEA Games 23 sắp tới.
 
SEA Games 23 đang ngày một đến gần và trung tuần tháng 11 tới, cả hai đội tuyển quốc gia nam và nữ sẽ chính thức bắt đầu cuộc hành trình tại Philippines. Với ĐTQG nữ, mục tiêu là bảo vệ thành công ngôi hậu. Trong khi đó, với các tuyển thủ nam là quyết tâm đổi màu tấm huy chương bạc đầu tiên mà ĐTVN đạt được sau trận chung kết gặp Sđối thủ lớn⬝ Thái Lan, cách đây đã tròn 10 năm.
 
Thể thao Việt Nam năm nay, đặc biệt là bóng đá, đầy ắp những sự kiện đáng nhớ. 10 năm sau tấm HCB đầu tiên mà ĐTQG nam giành được tại SEA Games lần thứ 18 năm đã trôi qua và đó cũng là khoảng thời gian đủ dài để bóng đá Việt Nam chuyển mình sang một giai đoạn mới. Không cần nói ra nhưng ai cũng hiểu rằng sau trận cầu chia tay Thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam, hay sự ra đi của hàng loạt các trụ cột trong đội hình đội tuyển nữ trước thềm Vòng loại bóng đá nữ châu Á vừa qua như một lời nhắn nhủ rằng một chu kỳ mới với sức sống mới đã mở ra với cả hai đội tuyển.
 
Bất kỳ sự chuyển giao nào cũng sẽ vấp phải những khó khăn và trở ngại, nhưng ước vọng vươn đến mục tiêu cao hơn, xa hơn của bóng đá Việt Nam không hề thay đổi trong chiến lược của những người làm bóng đá và trái tim của hàng triệu cổ động viên nước nhà. Chính vì vậy, sự ủng hộ của người hâm mộ với các tuyển thủ luôn là món quà có ý nghĩa và cần thiết!
 
Để biết rõ thông tin, xin mời ghé vào: www.vff.org.vn/daugia