Lãnh đạo LĐBĐVN thăm và động viên đội tuyển Olympic Việt Nam

Sáng nay (22/10), đại diện lãnh đạo LĐBĐVN gồm Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, Phó Trưởng Phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ Nguyễn Trọng Giáp đã đến Trung tâm HLTTQG 1 để thăm,…

Sáng nay (22/10), đại diện lãnh đạo LĐBĐVN gồm Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, Phó Trưởng Phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ Nguyễn Trọng Giáp đã đến Trung tâm HLTTQG 1 để thăm, động viên đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm Agribank Cup 2005 và nhắc nhở toàn đội cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích tốt nhất tại SEA Games 23 tới.

Lãnh đạo LĐBĐVN thăm và động viên các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam
Tại cuộc họp với toàn đội, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, TTK Trần Quốc Tuần và Phó Trưởng Phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ Nguyễn Trọng Giáp đã lắng nghe báo cáo về quá trình tập luyện cũng như sinh hoạt của các tuyển thủ. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đề nghị các tuyển thủ thẳng thắn trình bày những khó khăn cần tháo gỡ trong quá trình tập luyện cũng như những vướng mắc liên quan đến chế độ ăn uống, điều kiện sinh hoạt, trang bị tập luyện thi đấu.v.v.Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã chấp thuận, ủng hộ những đề nghị chính đáng của các thành viên đội tuyển và khẳng định rằng LĐBĐVN sẽ tạo điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất để các tuyển thủ yên tâm tập luyện, thi đấu và cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.
Thay mặt BHL đội tuyển, HLV trưởng A.Riedl cám ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo LĐBĐVN và hứa sẽ cùng đội tuyển phấn đấu hết khả năng của mình để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ. Bên cạnh đó, ông cũng nhắc nhở các học trò nghiêm túc tập luyện và giữ vững nếp sinh hoạt lành mạnh để đảm bảo sức khỏe và phong độ thi đấu. Ông A.Riedl nhấn mạnh: STôi hiểu các bạn đang phải chịu nhiều sức ép và thử thách, nhưng không phải vì vậy mà được phép chùn bước. Các bạn phải cố gắng nỗ lực hết mình vì Tổ quốc và vì chính bản thân các bạn”.
“Điều mong muốn lớn nhất của tôi là mỗi người trong các bạn phải thể hiện sao cho xứng đáng với vị trí của mình trong đội tuyển, để cảm thấy vinh dự và tự hào khi được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia⬝.
Chế độ ăn uống và điều kiện sinh hoạt của các tuyển thủ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt
Đội trưởng Phan Văn Tài Em thay mặt các đồng đội cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của LĐBĐVN đối với các tuyển thủ và hứa sẽ cùng với các đồng đội công hiến hết mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ cũng như thể hiện hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế tại SEA Games tới.
Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ thay mặt LĐBĐVN tặng thưởng cho các thành viên đội tuyển mỗi người 2 triệu đồng và chúc đội tuyển thi đấu thành công tại Agribank Cup và cố gắng đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 23.
Sau khi kết thúc Agribank Cup 2005, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ được bố trí nghỉ ngơi 3 ngày tại Quảng Ninh trước khi trở lại sân tập để chuẩn bị cho SEA Games 23, diễn ra tại Philippines từ 20/11 đến 04/12 tới.
(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM