Giải U.21 Báo Thanh Niên:Quang Dũng, Thanh Thảo, Lâm Vũ, Thy Dung biểu diễn trong lễ khai mạc

* BTC sân sẽ mở cửa tự do trong suốt giải

Dàn đèn sân Quy Nhơn đã được thắp sáng – Ảnh: Ngọc Toàn

Còn đúng một tuần nữa tại Quy Nhơn sẽ diễn ra cuộc họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải bóng đá trẻ U.21 Báo Thanh Niên 2005. Sáng qua, Sở TDTT Bình Định, đơn vị đăng cai đã có cuộc họp rà soát lần cuối các công đoạn chuẩn bị để giải có thể khai diễn tốt đẹp.
 
Ông Lê Văn Minh, Giám đốc Sở TDTT Bình Định cho biết, sân bãi đã được lu lại bằng phẳng để chờ đón các đội bóng đến tập luyện. Đặc biệt dàn đèn sẽ được mở liên tục từ ngày 25.9 để đón các đội đầu tiên đến Quy Nhơn tập đèn. BTC đã lên lịch tập luyện cho các đội tại sân vận động chính, sân CLB (còn gọi là sân B) và sân Trường Cao đẳng Kỹ thuật. Các sân đều được dọn dẹp giải phóng mặt bằng xung quanh cho tươm tất. Trong đó cổng chính sân ở đường Lê Hồng Phong được cải tạo lại, dỡ bỏ phòng vé để thông thoáng hai bên. Phòng của Trung tâm TDTT (sân bóng ném) sẽ được trang bị theo đúng tiêu chuẩn của một phòng báo chí có đầy đủ dữ liệu, thông tin nhanh, thức ăn, đồ uống hằng ngày do BTC giải và Báo Bình Định phối hợp thực hiện. Một hệ thống máy vi tính truy cập nhanh, kết nối Internet 24/24 để lực lượng phóng viên có thể chuyển tin bài nhanh về tòa soạn sau mỗi trận đấu sẽ được Bưu điện tỉnh lắp đặt trong nay mai.
 
Trên sân, BTC dành hẳn toàn bộ khu giữa để mời các đại biểu là lãnh đạo của Chính phủ, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên VN, UBTDTT, LĐBĐVN và lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các quan chức Bình Định và địa phương lân cận tham dự, cổ vũ cho các đội. Các khán đài còn lại với gần 2 vạn khán giả sẽ được BTC sân mở cửa tự do trong suốt thời gian diễn ra giải để đón người hâm mộ vào thưởng ngoạn các pha bóng hay và cổ vũ vô tư cho các đội bóng. Theo kế hoạch, các quan chức lãnh đạo trung ương về dự khai mạc, bế mạc, BTC giải và báo chí sẽ được bố trí ở tại khách sạn Resort Hoàng Anh Quy Nhơn. Cuộc họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu cũng sẽ diễn ra tại đây vào 16 giờ chiều 27.9.
 
Cũng từ ngày 22.9 được sự cho phép của UBND và Sở Văn hóa – Thông tin tỉnh, các băng-rôn, cờ phướn, pa-nô cổ động cho giải U.21 Báo Thanh Niên sẽ lần lượt xuất hiện trên sân, xung quanh sân và trên các đường phố chính của thành phố Quy Nhơn và tỉnh Bình Định. Các lực lượng võ sinh biểu diễn võ thuật và ca sĩ địa  phương tham gia lễ khai mạc sẽ bắt đầu diễn tập từ 22.9. Chương trình khai mạc sẽ có 4 ca sĩ nổi tiếng tham gia là Quang Dũng, Thanh Thảo, Lâm Vũ và Thy Dung.
 
Tất cả đang hướng về Quy Nhơn với niềm tin và hy vọng Giải U.21 Báo Thanh Niên sẽ thực sự là một sân chơi có chất lượng, một nơi phát hiện nhiều tài năng và là ngày hội lớn của bóng đá trẻ cả nước.

(Theo Thanh Niên)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA