Đội bóng đá Bưu Điện chính thức được chuyển giao cho Trung Tâm TDTT Thành Long

Sáng 05/10, tại trụ sở Bưu điện TP.HCM, lễ ký kết chuyển giao và tiếp nhận đội bóng đá hạng Nhì Bưu Điện đã được tiến hành…

Bưu Điện chính thức được chuyển giao cho TDTT Thành Long – Ảnh: TTO

Sáng 05/10, tại trụ sở Bưu điện TP.HCM, lễ ký kết chuyển giao và tiếp nhận đội bóng đá hạng Nhì Bưu Điện đã được tiến hành. ~ buổi làm việc chiều 27-9 trước đó, Bưu điện TP.HCM đã quyết định chuyển giao đội bóng đá cho đơn vị tiếp nhận là Trung tâm TDTT Thành Long không đòi hỏi bất cứ điều kiện gì.  

Theo kết quả buổi tiếp xúc, gặp gỡ mới đây giữa các thành viên đội bóng và đơn vị chủ quản mới, 4 cầu thủ Bưu Điện là thủ môn Hoàng Duy, các hậu vệ Hoàng Anh, Thanh Hiệp và tiền đạo Nhất Nguyên đồng ý chuyển sang thi đấu cho CLB TP.HCM ở giải hạng Nhất mùa bóng 2006. Hậu vệ Quốc Thanh xin thanh lý hợp đồng để đầu quân cho TMN.CSG trong khi trung vệ kỳ cựu Lê Thanh Tùng (từng khoác áo NHĐÁ) đã ký hợp đồng thi đấu mùa tới với đội bóng hạng Nhất An Giang. 11 cầu thủ lớn tuổi và hai thành viên BHL (Hà Vương Bửu, Trần Đại) được chấp nhận ở lại Bưu điện TP.HCM để nhận công việc mới của ngành⬦ Trung tâm TDTT Thành Long đang xúc tiến các thủ tục cần thiết để đăng ký với LĐBĐ Việt Nam tư cách “pháp nhân” của một đội bóng hạng Nhì mới với tên gọi Thành Long TP.HCM.

(Theo TTVN)
 
 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA