Thông báo số 6 của BTC giải bóng đá hạng Ba 2005

23/09/2005 00:00:00
1/ Ngày 21/9/2005, LĐBĐVN đã ban hành Svăn bản bổ sung, sửa đổi luật thi đấu năm 2005⬝. Nội dung là sửa đổi luật thi đấu và các quyết định của Hội đồng luật Quốc tế yêu cầu việc bổ sung, sửa đổi luật thi đấu có hiệu lực từ ngày 1/7/2005 và các hướng dẫn này có hiệu lực ngay lập tức.
 
Ban tổ chức giải sẽ gửi văn bản sửa đổi trên đến các đội bóng tham dự giải và được áp dụng tại giải hạng Ba toàn quốc năm 2005. LĐBĐVN yêu cầu các đội bóng tham gia giải thực hiện.
 
2/ Do số lượng đội bóng tham dự giải ở ba bảng không bằng nhau (bảng A có 6 đội; bảng B và C có 5 đội/bảng). Để xác định một đội xếp thứ nhì của ba bảng được thăng hạng, BTC giải quy định cách tính điểm cụ thể như sau:
 
2.1 Bước thứ nhất: Trước hết xếp hạng của ba bảng A, B và C để chọn ba đội xếp thứ nhất và xếp thứ nhì của mỗi bảng, theo cách tính như điều lệ quy định.
 
2.2 Bước thứ hai chọn đội xếp thứ nhì trong ba bảng: Do số lượng đội ở bảng A nhiều hơn một đội: Không tính kết quả trận đấu giữa đội xếp thứ nhì bảng A gặp đội xếp thứ 6 bảng A (điểm và tỷ số). Như vậy đội xếp thứ nhì bảng A cũng có tổng số điểm và các chỉ số phụ khác từ số trận ngang bằng với hai bảng B và C.
 
KT Tổng thư ký ĐBĐVN
Phó TTK
Trưởng BTC giải
Dương Nghiệp Khôi
(Đã ký)