ĐT Olympic QG ngày đầu tập trung: Đã có 15/26 cầu thủ tập trung

Chiều nay, ĐT Olympic VN đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm HLTTQG 1 (Nhổn) dù chỉ có 15 trên tổng số 26 cầu thủ.

Chiều nay, ĐT Olympic VN đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm HLTTQG 1I (Nhổn) dù chỉ có 15 trên tổng số 26 cầu thủ.

HLV trưởng A.Riedl hướng dẫn các tuyển thủ Olympic QG tập luyện – Ảnh CTV

Ngoại trừ 10 cầu thủ bận dự vòng loại giải U21 báo Thanh Niên (Bật Hiếu, Văn Quyến, Công Vinh, Viết Nam, Minh Đức, Văn Pho, Thanh Bình, Quý Sửu, Anh Đức, Quang Thanh) và Tài Em ở lại TP.HCM tham dự trận cầu chia tay Thế hệ vàng, 15 cầu thủ còn lại đã có mặt đầy đủ tại Nhổn chiều nay. Do từ Nha Trang ra Hà Nội chỉ có một chuyến bay lúc 13h30, nên phải tới hơn 16h00 chiều, 2 cầu thủ Khánh Hoà là Trọng Bình và Tấn Tài mới có mặt tại Nhổn.

Trước đó, HLV trưởng Alfred Riedl đã trở về Hà Nội lúc 14h30 sau khi sang Thái Lan xem giải Tiền SEA Games. Cơn mưa như trút nước tại Nhổn chiều nay đã khiến HLV Riedl dự định cho các cầu thủ tập trong phòng, nhưng sau khi trời ngớt mưa, ông đã yêu cầu toàn đội mặc áo mưa ra sân tập.

Buổi tập bắt đầu từ 17h30 nên trời đã dần tối, nhưng các tuyển thủ vẫn tập luyện rất sôi nổi. Tuy nhiên, do các cầu thủ còn mệt sau chuyến bay dài nên HLV Riedl chỉ cho toàn đội chạy và tập luyện một số nội dung mang tính chất thư giãn, căng cơ.

Trong cuộc trao đổi sau khi kết thúc buổi tập, HLV Riedl cho biết đã xem 5 trận ở giải Tiền SEA Games, và ông đánh giá chủ nhà Thái Lan là đội bóng mạnh nhất và có khoảng cách so với các đối thủ còn lại. Tuy nhiên, HLV Riedl cũng cho biết Malaysia, Singapore chỉ mang sang Thái Lan 80% quân số.

Trong thời gian từ nay cho tới khi có mặt đầy đủ 26 tuyển thủ tại Nhổn (09/09), HLV Riedl sẽ không áp dụng các bài tập chiến thuật cho toàn đội mà chỉ hướng dẫn các học trò ở những tình huống xử lý cá nhân. Riêng Tài Em sẽ tới Nhổn vào ngày 05/09.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM