Lãnh đạo LĐBĐVN kết thúc 2 ngày thăm và làm việc tại trụ sở FIFA

Đoàn cán bộ cấp cao của LĐBĐVN do Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ dẫn đầu đã kết thúc buổi làm việc trong hai ngày tại Trụ sở FIFA (Zurich- Thuỵ Sĩ)

31/08/2005 00:00:00
Chủ tịch FIFA S.Blatter và các quan chức FIFA tiếp đón đoàn cán bộ cấp cao VFF tại trụ sở FIFA.

Đoàn cán bộ cấp cao của LĐBĐVN do Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ dẫn đầu đã kết thúc chuyến sang thăm và  làm việc trong hai ngày tại Trụ sở FIFA (Zurich- Thuỵ Sĩ). Đây là một cuộc hội thảo được FIFA tổ chức dành riêng cho các lãnh đạo mới được bầu của LĐBĐ các quốc gia thành viên.

Tham dự buổi Hội thảo, về phía LĐBĐ thế giới FIFA có Chủ tịch Joseph S.Blatter, Tổng thư ký Dr Urs Linsi, Phó Tổng thư ký Jérôme Champagne. Đoàn cán bộ cấp cao của LĐBĐVN gồm: Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn và Phó Tổng thư ký Nguyên Hạnh.
Trong cuộc hội thảo này, các chuyên gia hàng đầu của FIFA đã chia sẻ thông tin cũng như các nguyên tắc chiến lược nhằm tăng cường quyền hành  cho bộ máy điều hành bóng đá của VFF thông qua các khoá học đào tạo để giúp phát triển bóng đá Việt Nam, cả trong và ngoài sân cỏ.
Sáng mai (01/09), phái đoàn cán bộ VFF sẽ trở về Việt Nam.

Với thành tích thi đấu xuất sắc tại các trận đấu VL World Cup 2022 diễn ra thời gian vừa qua của đội tuyển Việt Nam cũng như màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển U22 Việt Nam tại trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U22 UAE, LĐBĐVN đã nhận được đề nghị của một số đơn vị về việc tặng thưởng cho các đội tuyển và cá nhân. Danh sách tặng thưởng cụ thể như sau:

Tin mới
Ngoại trừ Yêmen không được tham dự do đang tạm bị đình chỉ tư cách thành viên, 44 quốc gia thành viên của AFC đều đã có mặt tại Hội nghị bất thường AFC, tổ chức tại Marrakech, Marốc.

Đây là một trong những quyết định đáng chú ý nhất sau khi kết thúc cuộc họp Thường trực LĐBĐVN chiều nay (09/09)

Ngày 08/08, Tổng thư ký LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Chánh văn phòng Lê Hoài Anh đã đáp chuyến bay sang Maroc để tham dự Hội nghị bất thường AFC và Đại hội thường niên lần thứ 55 của FIFA.

Ngày 1-9, Tổng thư ký LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã ký công văn gửi tới các CLB bóng đá giải VĐQG và hạng Nhất QG 2005, các trọng tài quốc gia giải VĐQG và hạng Nhất QG 2005 đề nghị hợp…

Hôm nay, 1-9, đoàn cán bộ cấp cao của LĐBĐVN do Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ dẫn đầu, đã về nước, kết thúc hai ngày (29 và 30/08) thăm và làm việc tại trụ sở FIFA.

Đất nước Việt Nam đang trên đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thể thao Việt Nam cũng đang trên con đường chuyên nghiệp hóa và hội nhập cùng thể thao thế giới.

Đoàn cán bộ cấp cao của LĐBĐVN do Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ dẫn đầu đã kết thúc buổi làm việc trong hai ngày tại Trụ sở FIFA (Zurich- Thuỵ Sĩ)

Ngày 25-8-2005, tại trụ sở UBTDTT, Bộ trưởng Chủ nhiệm UBTDTT Nguyễn Danh Thái đã có buổi làm việc với Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN).

       161  162  163   164  165     

Tin xem nhiều

Sáng nay (23/9), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi họp báo chính thức công bố Kao Việt Nam là Nhà tài trợ cho ĐTQG nam Việt Nam, ĐTQG nữ Việt Nam và ĐTQG U-23/ Olympic Quốc gia.

Hôm qua (17/9), Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC Trần Quốc Tuấn đã chủ trì cuộc họp đầu tiên giai đoạn 2019- 2023 của Ủy ban thi đấu AFC xung quanh kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Chiều 30/7, tại SVĐ Bà Rịa, Tập đoàn BMG Sports phối hợp với CLB Bóng đá Juventus ra mắt Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam và chính thức khai giảng lớp bóng đá năng khiếu tuyển chọn khóa 1.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và HLV trưởng Park Hang-seo cho biết, cánh cửa của ĐTQG luôn rộng mở để chào đón các cầu thủ Việt kiều thực sự có tài năng và khát khao cống hiến cho màu áo quê hương.

Tại Gala công bố và trao các giải thưởng năm 2016 của LĐBĐ Đông Nam Á diễn ra ở Bali (Indonesia) tối nay (23/9), bóng đá Việt Nam đã vinh dự 5 lần được xướng tên với 5 giải thưởng quan trọng, trong đó đang chú ý là Giải thưởng Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất năm dành cho VFF.

Chiều ngày 23/7, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), VFF và Công ty Cổ phần Yanmar tổ chức Lễ ký kết Nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Nhà tài trợ

      ® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

      Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

      Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

      Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

      © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

      Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam
      Phát triển bởi: Thiết kế website