Thông báo số 4 của BTC giải U21 QG – 2005

Thông báo số 4

1. Ngày 2/10/2005, Ban tổ chức Giải bóng đá U.21 Cúp Báo Thanh Niên năm 2005 đã họp và xem xét các tư liệu chuyên môn của trận đấu Bình Dương – LG HN ACB và Cà Mau – Thể Công Viettel, Ban tổ chức giải đã ra quyết định:  

– Khiển trách cầu thủ Phạm Đức Chính (số 2 – Bình Dương) vì đã có hành vi thiếu kiềm chế, phản ứng đối với quyết định của trọng tài.

 

– Cảnh cáo và phạt tiền 1.000.000đ đối với đội bóng đá Cà Mau vì không chấp hành quyết định của trọng tài, tự ý dừng trận đấu, làm trận đấu bị gián đoạn 5 phút.

 

– Cảnh cáo, đình chỉ công tác chỉ đạo chuyên môn một trận đấu (ngày 3.10.2005) và phạt tiền 1.000.000đ đối với HLV Dương Hữu Cường của đội bóng đá Cà Mau vì đã kích động các cầu thủ không chấp hành theo quyết định của trọng tài, tự ý dừng trận đấu, làm trận đấu bị gián đoạn 5 phút.

 

– Cảnh cáo, đình chỉ thi đấu 3 trận (từ lượt trận ngày 3.10.2005) đối với cầu thủ Lâm Thái Dương (số 5 – Cà Mau) vì đã có hành vi và lời lẽ khiếm nhã đối với trọng tài sau khi bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ hai. Yêu cầu đội bóng đá Bình Dương và đội bóng đá Cà Mau nghiêm túc tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với HLV và các cầu thủ có liên quan.

 

2. Vòng chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Cúp Báo Thanh Niên năm 2005 đang bước vào những trận đấu quyết định, các trận đấu sẽ căng thẳng, quyết liệt. Nhằm đảm bảo tính công bằng, trung thực trong thi đấu, góp phần vào sự thành công chung của giải, Ban tổ chức giải yêu cầu:

 

– Các đội bóng tăng cường công tác giáo dục, động viên các cầu thủ thi đấu tích cực, trung thực, phục vụ tốt khán giả và người hâm mộ.

 

– Tuyệt đối chấp hành các quyết định của trọng tài trên sân, điều lệ giải và Quy chế “bóng đá ngoài chuyên nghiệp” do LĐBĐVN ban hành năm 2005, tránh các tình trạng cay cú ăn thua, dẫn đến những chấn thương đáng tiếc.

 

– Tuyệt đối không xin điểm, nhường điểm, làm ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng đối với các đội bóng khác.

 

Ban tổ chức

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA