Ngày tập trung thứ 6 của ĐT Olympic QG: Đủ quân, hào hứng và sôi nổi

Trong buổi tập chiều nay, không khí ĐT Olympic sôi nổi hẳn lên khi những cầu thủ cuối cùng trong danh sách là Văn Quyến, Công Vinh, Viết Nam, Minh Đức (P.SLNA), Quang Thanh (ĐA.TP) đều đã có mặt.

Vẫn là những bài tập quen thuộc như rèn kỹ năng xử lý bóng trong không gian hẹp với tối đa 3 chạm, sút cầu môn cùng các bài tập nâng cao thể lực nhưng trong buổi tập chiều nay, không khí ĐT Olympic sôi nnổi hẳn lên khi những cầu thủ cuối cùng trong danh sách là Văn Quyến, Công Vinh, Viết Nam, Minh Đức (P.SLNA), Quang Thanh (ĐA.TP) đều đã có mặt.

HLV trưởng A.Riedl hướng dẫn các tuyển thủ tập luyện – Ảnh Đ.Cường


Ngoại trừ Tài Em vẫn chưa thể tập do chấn thương, Tấn Tài cũng chưa dứt cơn đau cơ cùng 5 cầu thủ mới có mặt  được phép tập riêng, 19 tuyển thủ còn lại đều tham gia buổi tập với tinh thần tự giác, nghiêm túc cao.
Như thường lệ, sau 30 phút khởi động và làm Snóng⬝ với bóng, HLV trưởng A.Riedl cho các cầu thủ tập các bài tập nâng cao sức mạnh, chuyển từ trạng thái Stĩnh⬝ sang Sđộng⬝ để chuẩn bị cho những bài tập chiến thuật sẽ được thực hiện ngay từ ngày hôm sau. Tíêp đến để rèn kỹ năng tấn công, sút cầu môn A.Riedl cho các học trò tổ chức các pha tấn công biên khá đa dạng. Bóng từ giữa sân được xẻ xuống sát đường biên ngang, một cầu thủ chạy cánh tạt vào trung lộ cho hai cầu thủ ở trong dứt điểm ở mọi tư thế, ở nội dung này, các tuyển thủ ngoài việc phải thực hiện yêu cầu một cách chính xác còn phải quay vòng liên tục với cường độ cao.
~ bài tập kế tiếp, hai thủ môn Quang Huy và Đức Cường liên tục phải  đọ sức với các đồng đội qua những cú sút từ sát mép vạch 16m50. Dù mới trải qua một mùa giải mất nhiều sức lực nhưng có thể thấy ai cũng cố gắng và nỗ lực trong từng pha bóng, điều đó khiến HLV A.Riedl rất hài lòng.
Phần kết của buổi tập vẫn là màn thi đấu đối kháng được các tuyển thủ rất ưa chuộng. 19 cầu thủ được chia làm hai đội thi đấu trong 20 phút với yêu cầu: xử lý nhanh, tối đa 3 chạm, liên tục di chuyển không để bóng Schết⬝. Sau 1 giờ 30 phút quần thảo với trái bóng, thầy trò A.Riedl kết thúc buổi tập lúc 17h30. HLV người Áo tỏ ra rất hài lòng với các học trò, ông cho rằng, các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần tập luyện rất tự giác và nghiêm túc. Tất cả đều cho thấy sự tiến bộ so với những ngày đầu tập trung và đây là dấu hiệu tốt trước khi bước vào phần huấn luyện tiếp theo khi tất cả các tuyển thủ đã có mặt. (VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM