AFC và LĐBĐVN tổ chức khóa học HLV bằng A

Được sự ủy nhiệm của LĐBĐ châu Á (AFC), LĐBĐVN sẽ đứng ra tổ chức khóa học HLV bóng đá bằng A từ ngày 1/10 đến 1/11/2005 tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long-TPHCM.

14/09/2005 00:00:00
Được sự ủy nhiệm của LĐBĐ châu Á (AFC), LĐBĐVN sẽ đứng ra tổ chức khóa học HLV bóng đá bằng A từ ngày 1/10 đến 1/11/2005 tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long-TPHCM.
Đây là Khóa học được tổ chức dành cho các LĐBĐQG thành viên. Các học viên sẽ được ông Bader Abdul Jalil Shehab Ahmad, giảng viên của AFC, trực tiếp giảng dạy. Ngoài ra, LĐBĐVN cũng sẽ hỗ trợ trang thiết bị học tập và tài liệu học tập cho các HLV tham gia khóa học.
Hiện nay, số lượng HLV được cấp bằng A tại Việt Nam vẫn còn dừng lại ở con số khá khiêm tốn. Do đó, khóa học này là một cơ hội hội rất tốt để các HLV Việt Nam nâng cao trình độ của mình nhằm theo kịp sự phát triển chung của bóng đá.
Viêc LĐBĐVN được AFC ủy quyền tổ chức khóa đào tạo HLV bằng A đã tạo điều kiện cho các HLV Việt Nam tiếp cận và bổ sung những kiến thức cũng như kỹ năng nghề nghiệp mới, đồng thời cũng có cơ hội được nâng cao và chuyên sâu về mọi mặt .
Được biết, cho đến thời điểm này, đã có 1 học viên người Singapore và 1 học viên người Đức được gửi đến Việt Nam tham dự khóa học.

Với thành tích thi đấu xuất sắc tại các trận đấu VL World Cup 2022 diễn ra thời gian vừa qua của đội tuyển Việt Nam cũng như màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển U22 Việt Nam tại trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U22 UAE, LĐBĐVN đã nhận được đề nghị của một số đơn vị về việc tặng thưởng cho các đội tuyển và cá nhân. Danh sách tặng thưởng cụ thể như sau:

Tin mới
Hội nghị tổng kết mùa giải 2005 và Hội thảo bóng đá chuyên nghiệp sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 1/10 đến 3/10/2205) tại Trụ sở của LĐBĐVN…

Ngày 10/10 tới đây, đoàn cán bộ của chương trình tầm nhìn châu Á do Tổng thư ký AFC Peter Velappan dẫn đầu sẽ sang làm việc tại Việt Nam…

Như tin đã đưa, được sự ủy nhiệm của LĐBĐ châu Á (AFC), LĐBĐVN sẽ tổ chức khóa học HLV bóng đá bằng A, từ ngày 1/10 đến 1/11/2005, tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long-TPHCM.

Hôm nay (26/10), tại Trung tâm Thể thao Công an TPHCM đã diễn ra Lễ bế giảng khóa học bằng B HLV chuyên nghiệp của AFC.

Hôm nay (23/09), Thường trực LĐBĐVN đã nhóm họp và quyết định một số vấn đề quan trọng…

Uỷ ban TDTT phối hợp với Uỷ ban Dân tộc, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số miền núi toàn quốc khu vực I năm 2005.

Đây là khẳng định của Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ. Theo đó, từ ngày 01/10 đến 03/10 sẽ tiến hành Kế hoạch tổ chức lễ tổng kết giải, Hội thảo công tác chuyển nhượng VĐV và lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu…

Chiều nay (15/09), Lãnh đạo LĐBĐVN và Lãnh đạo Khu LHTTQG Mỹ Đình đã có cuộc họp xoay quanh việc triển khai xây dựng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Khu LHTTQG Mỹ Đình.

Được sự ủy nhiệm của LĐBĐ châu Á (AFC), LĐBĐVN sẽ đứng ra tổ chức khóa học HLV bóng đá bằng A từ ngày 1/10 đến 1/11/2005 tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long-TPHCM.

Chủ tịch FIFA S.Blatter thừa nhận sức vươn lên mạnh mẽ cũng như tầm ảnh hưởng của bóng đá châu Á trong cuộc trả lời báo giới bên lề Đại hội thường niên lần thứ 55 của FIFA được tổ chức tại Marrakech – Marốc

       161  162   163  164  165     

Tin xem nhiều

Sáng nay (23/9), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi họp báo chính thức công bố Kao Việt Nam là Nhà tài trợ cho ĐTQG nam Việt Nam, ĐTQG nữ Việt Nam và ĐTQG U-23/ Olympic Quốc gia.

Hôm qua (17/9), Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC Trần Quốc Tuấn đã chủ trì cuộc họp đầu tiên giai đoạn 2019- 2023 của Ủy ban thi đấu AFC xung quanh kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Chiều 30/7, tại SVĐ Bà Rịa, Tập đoàn BMG Sports phối hợp với CLB Bóng đá Juventus ra mắt Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam và chính thức khai giảng lớp bóng đá năng khiếu tuyển chọn khóa 1.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và HLV trưởng Park Hang-seo cho biết, cánh cửa của ĐTQG luôn rộng mở để chào đón các cầu thủ Việt kiều thực sự có tài năng và khát khao cống hiến cho màu áo quê hương.

Tại Gala công bố và trao các giải thưởng năm 2016 của LĐBĐ Đông Nam Á diễn ra ở Bali (Indonesia) tối nay (23/9), bóng đá Việt Nam đã vinh dự 5 lần được xướng tên với 5 giải thưởng quan trọng, trong đó đang chú ý là Giải thưởng Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất năm dành cho VFF.

Chiều ngày 23/7, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), VFF và Công ty Cổ phần Yanmar tổ chức Lễ ký kết Nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Nhà tài trợ

      ® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

      Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

      Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

      Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

      © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

      Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam
      Phát triển bởi: Thiết kế website