Thêm hai đội bóng TP HCM vào tứ kết giải bóng đá SV 2005

Vòng bảng ở khu vực phía Nam kết thúc, 4 vé lọt vào tứ kết đều thuộc về các đội bóng của các trường ĐH ở TP.HCM…

Kết quả thi đấu Bảng B (ngày 26/10)

ĐH Dân lập KT Công Nghệ ĐH Sư phạm Đồng Tháp: 5 1
CĐ Sư phạm TD TW II ĐH Thuỷ sản Nha Trang: 2 0

Với quyết tâm giành trận thắng lớn để đi tiếp, ĐH Dân lập KT Công Nghệ đã tràn lên tấng công ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ không mấy khó khăn khi tìm được trận thắng đậm đà trước ĐH Sư phạm Đồng Tháp với tỷ số 5 1. ~ trận đấu cuối cùng của bảng B, CĐ Sư phạm TD TW II cũng đã vượt qua ĐH Thuỷ sản Nha Trang với tỷ số 2 0.

Cúp Samsung 2005 thực sự là sân chơi hấp dẫn cho sinh viên…

Sau ba trận toàn thắng, CĐ Sư phạm TD TT II giành vị trí nhất bảng B. Trong khi đó, ĐKVĐ ĐH Dân lập KT Công Nghệ đứng vị trí thứ 2 sau hai trận thắng và 1 trận thua.

Như vậy, sau khi vòng bảng ở khu vực phía Nam kết thúc, 4 vé lọt vào tứ kết đều thuộc về các đội bóng của các trường ĐH ở TP.HCM. Hai trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 28/10 trên SVĐ Quân khu 7 với các cặp đấu như sau: ĐH Dân lập Hồng Bàng gặp ĐH Dân lập KT Công Nghệ (8h) và ĐH Nông Lâm CĐ Sư phạm TD TW II.

Các bảng đấu ở Hà Nội sẽ tiến hành họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng vào sáng 30/10. 8 trường tham dự vòng bảng ở phía Bắc gồm ĐH Sư phạm TDTT Hà Tây, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Giao thông vận tải Hà Nội, ĐH Dân lập Phương Đông, ĐH TDTT I, ĐH Thái Nguyên, ĐH Y khoa Huế và ĐH Dân lập Hải Phòng.  8 đội của khu vực phía Bắc cũng sẽ được chia thành 2 bảng thi đấu, lấy 4 đội để đấu tứ kết. Sau đó sẽ cùng với hai đội phía Nam chia thành hai cặp tranh bán kết và chung kết.

(Theo BBĐ)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA