U23 Thái Lan mang toàn bộ Sbinh hùng, tướng mạnh⬝ sang tham dự Agribank Cup 2005

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức gửi LĐBĐVN danh sách đăng ký 27 cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Thái Lan sang tham dự giải Agrbank Cup 2005, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 26 đến ngày 30/10 tới.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức gửi LĐBĐVN danh sách đăng ký 27 cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Thái Lan sang tham dự giải Agrbank Cup 2005, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 26 đến ngày 30/10 tới.

Đội tuyển U23 Thái Lan

Đội hình U23 Thái Lan sang Việt Nam lần này chính là đội hình đã từng thi đấu rất ấn tượng và đoạt ngôi vô địch giải bóng đá Tiền SEA Games tổ chức tại Bangkok vừa qua. Tại giải đấu này, các học trò của HLV Chanwit  đã giành thắng lợi tuyệt đối trong tất cả các trận đấu để bước lên bục cao nhất trong sự tâm phục, khẩu phục của các đối thủ. Trong các trận đấu của U23 Thái Lan, đáng kể nhất là trận thắng U23 Singapore với tỷ số 4-1 tại vòng đấu bảng, tiếp đó Sđè bẹp⬝ U23 Malaysia tại Bán kết với 7 bàn không gỡ và cuối cùng một lần nữa cho U23 Singapore Sphơi áo⬝  với tỷ số 3-0 trong cuộc tái đấu tại trận Chung kết.

Với lối chơi pressing toàn sân dựa trên phẩm chất kỹ thuật và nền tảng thể lực sung mãn, các cầu thủ trẻ Thái Lan đã cho thấy là lớp kế cận xứng đáng cho thế hệ đàn anh, những người đã từng Slàm mưa làm gió⬝ tại đấu trường khu vực trong nhiều năm qua. Những gương mặt như Datsakorn Thonglao, Sakda Joemdee và đặc biệt là chân sút ngôi sao Teerathep Leesaw” Winothai đều đã để lại dấu ấn sâu đậm của mình tại đấu trường Đông Nam Á.

Ngôi sao trẻ của bóng đá Thái Lan Teerathep “Leesaw” Winothai

Phát biểu trên website  Thaifootball, HLV đội U23 Thái Lan Charnwit khẳng định đây sẽ là sự “khởi động” tốt trước khi đội tuyển U23 Thái Lan lên đường  bảo vệ danh hiệu vô địch của mình tại SEA Games 23 ở Manila. Ông nói: SĐây là một giải đấu quan trọng và chúng tôi phải thể hiện hết khả năng của mình. Tôi không mong đội mình sẽ vô địch bởi vì có hai đội bóng mạnh từ Nhật Bản và Malaysia tham dự, nhưng qua giải này, chúng tôi sẽ gặt hái được kinh nghiệm”.

Trong khi đó, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Thavatchai Sajakul  tỏ ra khá tự tin về sức mạnh của đội nhà sau khi những tín hiệu tích cực phát ra từ ĐT tỏng thời gian qua.  Ông Thavatchai Sajakul  đặc biệt đánh giá cao tài năng của chân sút ngôi sao Teerathep “Leesaw” Winothai, đồng thời khẳng định: SNếu Leesaw chơi bóng với cái đầu lạnh, tôi tin rằng cậu ta sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất tại SEA Games tới⬝.

Ngày 24/09, U23 Thái Lan sẽ đặt chân đến Việt Nam và sau khi dự giải Agribank, đội tuyển U23 Thái Lan sẽ sang Singapore tập huấn trước khi sang Manila dự SEA Games 23, bảo vệ danh hiệu vô địch của mình. (VFF)

>> Danh sách ĐT U23 Thái Lan tham dự Agribank Cup 2005 <<