VCK giải U18 QG- Cúp báo Bóng Đá: Đồng Nai vào bán kết

Các cầu thủ U18 Đồng Nai trở thành đội sở hữu chiếc vé đầu tiên vào vòng bán kết khi có trận thắng thứ 2 liên tiếp trước đối thủ Srắn mặt⬝ Nam Định.

Các cầu thủ U18 Đồng Nai trở thành đội sở hữu chiếc vé đầu tiên vào vòng bán kết khi có trận thắng thứ 2 liên tiếp trước đối thủ Srắn mặt⬝ Nam Định. ~ trận thứ 2, chủ nhà TP.HCM đã có một trận đấu đầy khó khăn và chỉ có được 1 điểm trước Tây Ninh
 
Đồng Nai (đỏ) đoạt vé đầu tiên vào bán kết Ảnh: ĐP
 
Có trận Smở hàng⬝ đầy ấn tượng bằng việc thắng Tây Ninh đến 6-2, Đồng Nai bước vào trận đấu với Nam Định bằng lòng tự tin cao độ. Bên phần sân đối diện, do đã thua TP.HCM 1-2 ở trận đấu đầu tiên nên Nam Định cũng vào trận với lối chơi khá cởi mở. Sự tương đồng về lực lượng, tinh thần khiến trận đấu diễn ra khá cân bằng. Dù cùng hướng tới mục tiêu 3 điểm nhưng sự thận trọng và quá cầu toàn khiến những đợt tấn công của cả đôi bên thiếu sẳn sắc bén như thường thấy. Trong một thế trận ngang ngửa như vậy, sự toả sáng của cá nhân sẽ quyết định kết quả của trận đấu và điều đó đã đến với Đồng Nai. Khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, tưởng rằng tỷ số hoà sẽ được giữ nguyên thì bất ngờ đã diễn ra ở phút 88. Một lần nữa tiền đạo Hữu Phát (10, ĐN) ghi dấu ấn của mình (ở trận thắng Tây Ninh 6-2, Hữu Phát lập Hatrick khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Đồng Nai chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0.
Với 6 điểm sao 2 loạt trận, Đồng Nai chính thức lọt vào bán kết
 
 Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, lại nhỉnh hơn đối thủ về sự đồng đều giữa các cá nhân, TP.HCM đã không ngần ngại dâng cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu trận. Sự năng động của tuyến tiền vệ cũng khả năng di chuyển rộng của tiền đạo Văn Khải (18) giúp TP.HCM chơi lấn lướt trong suốt 90 phút. Đã có không dưới 4 có hội có thể chuyển thành bàn thắng bị các chân sút chủ nhà bỏ lỡ và cuối cùng TP.HCM buộc phải rời sân mà không có được bàn thắng nào. Cũng cần phải ngợi khen tinh thần thi đấu của Tây Ninh, dù thảm bại ở trận ra quân nhưng bằng đấu pháp hợp lý cùng tinh thần thi đấu kiên cường họ đã có được 1 điểm đầu tiên để nuôi hy vọng lọt vào Bán kết.
 
Xếp hạng bảng A

1. Đồng Nai 6 điểm (H/S: 7/2)
2. TP.HCM 4 đ (H/S: 2/1)
3. Tây Ninh 1đ (H/S: 2/6)
4. Nam Định 0đ (H/S: 1/3)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA