ĐTQG Olympic Việt Nam CLB Neufeld, 5-0: Tài Em trở lại

Phối hợp ăn ý và kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu với những đường bóng tấn công đa dạng, hiệu quả, ĐTQG Olympic Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 5-0

Phối hợp ăn ý và kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu với những đường bóng tấn công đa dạng, hiệu quả, ĐTQG Olympic Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 5-0. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, Neufeld không phải là một đội bóng thực sự mạnh và đúng như nhận định của HLV A.Riedl, trận đấu này là cơ hội để thử thách khả năng áp đặt lối chơi cũng như kỹ năng ghi bàn của các tuyển thủ, nhất là đối với các cầu thủ ít được ra sân.

ĐTQG Olympic Việt Nam khởi động trước trận đấu – Ảnh: Ph.Thành


Ngay sau khi đội tuyển đặt chân đến Áo, HLV A.Riedl đã liên hệ với một người bạn là bác sĩ đến khám và điều trị chấn thương cho Tài Em. Sau khi nhận được lời khẳng định rằng chấn thương của Tài Em không còn nguy hiểm nữa và anh có thể trở lại thi đấu cùng đồng đội, HLV A.Riedl đã cho phép Tài Em được thử sức trong đội hình ra quân của ĐTQG Việt Nam trong trận giao hữu gặp đội bóng địa phương Neufeld cùng với các cầu thủ: Ngọc Tú (TM), Trọng Bình, Hoàng Thương, Văn Pho, Minh Thiện(HV), Vũ Phong, Quý Sửu, Tài Em, Văn Biển (TV), Anh Đức và Ngọc Linh (TĐ).

Tuy chưa thật sự hồi phục hoàn toàn, nhưng sự trở lại của Tài Em đã khiến tuyến giữa của đội tuyển chơi sắc nét và tạo nhiều sức ép lên phần sân đội bạn. Trong khi đó, các vị trí trên hàng công cũng liên tục di chuyển không bóng để đón đường chuyền từ tuyến dưới.

Sang hiệp hai, Quang Thanh va Công Vinh được tung vào sân, trong khi đó, Văn Quyến,Tấn Tài,Quốc Anh, Văn Truơng, Bật Hiếu, Minh Đức, Quốc Vượng, Hải Lâm, Phước Vĩnh cũng lần lượt được HLV đưa vào sân thi đấu ở vị trí sở trường của mình trong khoảng thời gian 30 cuối của trận đấu.

Kết thúc trận đấu, ĐTQG Olympic Việt Nam giành thắng lợi 5-0, các bàn thắng lần lượt được ghi do công của Anh Đức, Văn Biển, Công Vinh,Văn Quyến và Phuớc Vĩnh.

Thứ 7 tới, ĐTQG Olympic Việt Nam sẽ gặp FC Sopron. Theo thông tin từ BHL, đây sẽ thử thách thật sự đối với các tuyển thủ trẻ bởi Sopron là đội bóng mạnh với những cầu thủ rất có chất lượng. 

* Tối nay, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Lê Thế Thọ sẽ đáp may bay sang Áo để thăm, động viên và kiểm tra tình hình tập luyện cũng như điều kiện sinh hoạt của toàn đội.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM