HLV Alfred Riedl: SMột chiến thắng xứng đáng⬝

"Tôi nghĩ đó là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng", HLV A.Riedl khẳng định như vây trong cuộc phỏng vấn báo chí sau trận đấu

“Tôi nghĩ đó là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”, HLV A.Riedl khẳng định như vây trong cuộc phỏng vấn báo chí sau trận đấu…

HLV A.Riedl luôn dõi theo từng bước chạy của các cầu thủ trên sân cỏ – Ảnh: VNN

PV: Ông có hài lòng về trận đấu ngày hôm nay?

HLV A.Riedl: Đội chúng tôi đã giành chiến thắng và tôi nghĩ đó là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Sau khi ghi được 2 bàn thắng, U23 Việt Nam đã kiểm soát hoàn toàn thế trận.
– Điều gì khiến ông hài lòng nhất ở các cầu thủ?
+ Đó là số bàn thắng mà U23 Việt Nam ghi được trong trận đấu này. Tôi khá ngạc nhiên khi các tiền đạo đã ghi tới 4 bàn. Dẫu vậy, nếu họ tận dụng cơ hội tốt hơn thì có lẽ chúng ta cũng có được thêm vài bàn thắng nữa. Với những gì mà U23 Việt Nam đã thể hiện, chúng ta có thể lạc quan hơn trong tương lai.
– Ông đánh giá như thế nào về phong độ của U23 Việt Nam?
+ Thời tiết hôm nay khá oi bức đã ảnh hưởng nhiều đến chất lượng trận đấu. Các học trò của tôi chỉ chơi tốt trong khoảng 65 – 70 phút đầu. Thời gian còn lại học đã tỏ ra mệt mỏi. Có đến 6, 7 cầu thủ thấm mệt vào cuối trận. Thậm chí, một vài vị trí không đủ sức thi đấu, cá biệt có trường hợp bị Schuột rút⬝ đến 2 lần. Một số cầu thủ cần phải cải thiện kỹ thuật hơn nữa. Họ đã không biết tranh chấp trong những trường hợp bóng ở phía sau lưng.
– Theo ông, điều đó cần bao lâu để cải thiện?
+ Từ đây đến SEA Games cũng còn khá dài nên chúng tôi có đủ thời gian để khắc phục những điểm yếu trên. Đặc biệt là tận dụng thời gian trong chuyến tập huấn tại Áo sắp tới.
– U23 Việt Nam đã giành được chiến thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Liệu trong trận đấu với U21 Syria sắp tới, một chiến thắng nữa sẽ đến với U23 Việt Nam?
+ Vâng! Tôi tin tưởng vào điều đó. Tuy nhiên, phải xem việc phục hồi của các cầu thủ tốt đến mức nào đã.
– Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi này!
(Bóng đá)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM