HLV A.Riedl báo cáo kết quả chuyến tập huấn tại Áo: Đội tuyển có nhiều tiến bộ

Trở về cùng đội tuyển Olympic Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Áo vừa qua, sáng nay, HLV trưởng A.Riedl đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo LĐBĐVN và Ban các ĐTQG và Đào tạo trẻ.

Trở về cùng đội tuyển Olympic Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Áo vừa qua, sáng nay, HLV trưởng A.Riedl đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo LĐBĐVN và Ban các ĐTQG và Đào tạo trẻ.

ĐTQG Olympic Việt Nam đã có nhiều tiến bộ sau chuyến tập huấn tại Áo – Ảnh: CTV
Tại buổi làm việc, HLV A.Riedl đã báo cáo lại toàn bộ quá trình và kết quả của đợt tập huấn kéo dài 17 ngày tại Trung tâm Viva (Áo). Ông đánh giá rằng, tuy vẫn còn một số nhược điểm, trong đó có vấn đề về thể lực, cần phải được tiếp tục tìm biện pháp khắc phục, nhưng nhìn chung chuyến tập huấn đã kết thúc thành công và gặt hái được những kết quả tích cực. HLV A.Riedl cho rằng các đối tượng thi đấu cọ sát với đội tuyển, ngoại trừ CLB Sorbron, đều không phải là những đội bóng mạnh, nhưng lại phù hợp với mục đích của đợt tập huấn cũng như giáo án của BHL. Qua những trận đấu này, BHL đã nhận biết được những điểm mạnh, điểm yếu để điều chỉnh và xử lý.
HLV A.Riedl cũng cho biết, trước khi lên đường trở về Việt Nam, toàn đội đều đã được kiểm tra sức khỏe bằng những thiết bị hiện đại và qua những trắc nghiệm thể lực tại Áo. Kết quả đều cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của các tuyển thủ.
Cũng trong cuộc họp sáng nay, HLV A.Riedl hoàn toàn nhất trí và ủng hộ chương trình Gala bóng đá tiễn chân 2 đội tuyển lên đường làm nhiệm vụ tại SEA Games 23, do LĐBĐVN phối hợp cùng với Cty cổ phần phát triển thể thao VFD và Đài THVN tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa – Hà Nội vào tối ngày 24/10 tới. Ông nói: SĐây là chương trình giàu ý nghĩa và không có lý do mà các tuyển thủ lại không được quyền tham dự để giao lưu và đáp lại thịnh tình của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hơn nữa, những lời động viên, khích lệ của người hâm mộ trong thời điểm này là vô cùng quan trọng đối với các tuyển thủ về mặt tinh thần, để họ có thể vững tin vượt qua thử thách phía trước, mà đầu tiên là giải Agribank Cup sắp tới⬝.
Hiện nay, các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường tại Trung tâm HLTTQG 1. Theo thông tin từ BHL, do mới trở về sau chuyến tập huấn dài ngày tại Áo, nên trong các buổi tập đầu, các tuyển thủ chỉ phải tập nhẹ và sẽ tăng dần khối lượng trong những ngày tiếp theo.

(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM