Thông tin ĐT U20 QG: Bắt đầu mệt

Cho đến chiều hôm qua (18/10), đội tuyển U20 Việt Nam vẫn thiếu vắng 4 cầu thủ là Nguyễn Công Minh, Nguyễn Quang Tình, Nguyễn Văn Quý và Phạm Thanh Lương…

Cho đến chiều hôm qua (18/10), đội tuyển U20 Việt Nam vẫn thiếu vắng 4 cầu thủ là Nguyễn Công Minh, Nguyễn Quang Tình, Nguyễn Văn Quý và Phạm Thanh Lương. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà công tác tập luyện của toàn đội bị ảnh hưởng.
HLV Đoàn Phùng hướng dẫn các học trò tập luỵên – Ảnh: CTV
BHL bắt đầu cho các cầu thủ Snếm mùi⬝ của những bài tập thể lực. Chính vì thế, các cầu thủ bắt đầu than mệt khi ngày tập kết thúc. Dẫu vậy, HLV Đoàn Phùng cho biết, chừng đó vẫn chưa thấm vào đâu so với kế hoạch trong những ngày tập tới.
Trong buổi tập sáng hôm qua, các cầu thủ Sxơi món⬝ thể lực trong phòng tập tạ. Các bài tập phát triển các nhóm cơ được kéo dài trong 20 phút. Sau bài tập này, các cầu thủ ra sân với bài tập chạy bền ức khi trong khoảng 35 phút.
Vào buổi chiều, BHL tập trung vào các bài tập phối hợp tấn công của cặp tiền đạo. Trong bài tập duy nhất của buổi chiều này, HLV Đoàn Phùng đã hướng dẫn rất tường tận về cách di chuyển của hai trung phong trước cặp trung vệ của đối phương cũng như phối hợp bật tường ở trung lộ với hai tiền vệ trung tâm. Sau phần hướng dẫn này, trong vòng 20 phút cuối của bài tập, các cầu thủ được chia hai đội hình thi đấu để vận dụng những bài tập đã tiếp thu trước đó. Nhìn chung, các cầu thủ đã vận dụng khá tốt những gì mà HLV đã truyền đạt.
Kết thúc buổi tập, HLV Đoàn Phùng tỏ ra rất hài lòng về khả năng tiếp thu bài học rất nhanh chóng của các cầu thủ trong đội. Thái độ tập luyện nghiêm túc, chăm chỉ cũng là một điều khác khiến vị thuyền thưởng này hài lòng. Với ý thức tập luyện nghiêm túc cũng như vận dụng các kiến thức một cách nhanh chóng, có khả năng đầu tuần tới, BHL sẽ tiến hành cho các cầu thủ thi đấu cọ xát.
Cũng trong buổi tập hôm qua, trong một pha bóng, tiền vệ Nguyễn Ngọc Thông đã bị đau ở mu bàn chân. Hôm nay, các cầu thủ tiếp tục được Snhồi⬝ các bài thể lực với cường độ tăng dần.
(Theo Báo Bóng đá)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM