Thông tin ĐT Olympic QG: Hưng phấn, tự tin hướng đến SEA Games 23

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn dài 17 ngày tại Áo, ĐT U23 tiếp tục tập luyện theo kế hoạch tại Trung tâm HLTTQG 1.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn dài 17 ngày tại Áo, ĐT U23 tiếp tục tập luyện theo kế hoạch tại Trung tâm HLTTQG 1.

Các tuyển thủ hoàn thành tất cả các nội dung tập luyện ở mức cao nhất – Ảnh: CTV
~ thời điểm hiện tại, cả 25 tuyển thủ đều rất sung sức, không ai bị chấn thương sau khi từ Áo trở về. Có thể nói, chuyến tập huấn thành công tại Áo đã đem lại sự tự tin và hưng phấn cao độ cho các tuyển thủ và trong buổi tập ngày hôm nay, điều đó đã được thể hiện khi các tuyển thủ hoàn thành tất cả các nội dung tập luyện ở mức cao nhất.
Trong buổi tập chiều, sau phần khởi động làm nóng, HLV A.Riedl chia 22 cầu thủ thành hai nhóm (3 thủ môn Ngọc Tú, Quang Huy, Đức Cường như thường lệ vẫn tập riêng cùng HLV Trần Văn Khánh) thực hiện các miếng chiến thuật tấn công biên. Các tiền vệ phối hợp với nhau ở khu vực giữa sân và điểm đến là sát hai đường biên để các cầu thủ chạy cánh tạt bóng vào trung lộ cho các tiền đạo dứt điểm. Nhìn chung ở bài tập này, các tuyển thủ thực hiện khá tốt khi phối hợp nhịp nhàng và tốc độ luôn được đảm bảo ở mức cao.
Cầu thủ chạy cánh tạt bóng vào trung lộ cho các tiền đạo dứt điểm…
Sau 30 phút thực hiện nội dung này, BHL tiếp tục bài tập quen thuộc: thi đấu nội bộ. Các cầu thủ được chia thành hai đội hình thi đấu một hiệp 25 phút. Yêu cầu của A.Riedl ở nội dung là vẫn rất khắt khe: không được giữ bóng quá lâu, khi có bóng phải triển khai tấn công theo hướng thuậ lợi, nhanh nhất. Các tuyển thủ phải liên tục di chuyển để đẩy tốc độ trận đấu lên cao hòng tìm ra những tình huống để thực hiện các miếng chiến thuật.
HLV A.Riedl tỏ ra khá hài lòng với buổi tập của các học trò, ông nhận xét: Thể lực và chiến thuật của đội đã tiến một bước dài so với khi thi đấu ở LG Cup, điều đó chứng tỏ ĐT Olympic đang đi đúng hướng.
Thứ 7 tới (22/10), ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB chuyên nghiệp Tiền Giang trên SVĐ Mỹ Đình. (VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM