Thông tin ĐTQG Olympic: Tài Em đã tập nhẹ trở lại

Sáng nay (15/9), ĐT Olympic đã hoàn tất kiểm tra sức khỏe toàn diện tại Viện KHTDTT và tới sáng thứ 2 (19/9) sẽ có kết quả chính xác về đợt kiểm tra này. Chiều nay, ĐT Olympic tiếp tục tập luyện…

Sáng nay (15/9), ĐT Olympic đã hoàn tất kiểm tra sức khỏe toàn diện tại Viện KHTDTT và tới sáng thứ 2 (19/9) sẽ có kết quả chính xác về đợt kiểm tra này. Chiều nay, ĐT Olympic tiếp tục tập luyện theo lịch trình đã định.

Các cầu thủ đều tỏ ra khá hào hứng và say mê với những nội dung mà A.Riedl đưa ra – Ảnh: Anh Tú
Một tin mừng với ĐT Olympic là chấn thương của đội trưởng Tài Em cùng tiền đạo Phan Thanh Bình đang hồi phục khá nhanh, cả Bình và Tài Em đều đã bắt đầu tập nhẹ trở lại. Về trường hợp của Thanh Bình, các bác sỹ của đội cho biết, chấn thương cổ chân mà anh gặp phải không nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi thêm ít thời gian nữa là có thể trở lại tập bình thường.
~ buổi tập chiều qua, hầu hết các cầu thủ đều tỏ ra khá hào hứng và say mê với những nội dung mà A.Riedl đưa ra. Sau phần khởi động và những bài tập làm quen với bong, các tuyển thủ được chia làm hai đội hình thi đấu đối kháng dưới sự giám sát chặt chẽ của BHL và Strọng tài⬝ – HLV phó Hoàng Gia. Nhìn chung ở bài tập này, các vị trí đều đảm bảo được những yêu cầu mà ông thầy người Áo đưa ra: Nhanh, chính xác.
Sau hai hiệp thi đấu, các tuyển thủ tiếp tục trải qua những bài tập nhằm nâng cao thể lực. Mỗi cầu thủ phải dẫn bong chạy vòng quanh sân 4 vòng, trong quá trình dẫn bong, họ phải chạy biến tốc mỗi khi nhận được tín hiệu từ hai HLV phó Thành Vinh và Hoàng Gia.
Tiếp đến là bài tập nhằm hướng dẫn cách di chuyển trong những tình huống không bong. Từ bên Ssân nhà⬝ từng đôi cầu thủ phải chạy qua một hang rào cọc so se với tốc độ cao. Điểm đến của bài tập này là khu vực 16m50 của Sđối phương⬝ mà các tiền đạo phải có mặt ở những điểm Snóng⬝ nhất còn các tiền vệ và hậu vệ phải nhanh chóng chiếm lĩnh những khoảng trống ở khu trung lộ.
~ nội dung cuối cùng là bài tập biến tốc, khả năng xoay trở và sức cạnh tranh trong những pha đua tốc độ cao. Các tuyển thủ được xếp thành hang ngang, di chuyển chậm và khi nghe tiếng còi của HLV, phải ngay lập tức quay lại chạy với tốc độ cao để giành được bóng, nếu ai không có bóng khi kết thúc lần chạy đó, người đó sẽ bị phạt bằng cách hít đất.
Sự thoải mái và vui vẻ của bài tập này giúp các cầu thủ tỏ ra rất hưng phấn và nghiêm túc trong sự hài lòng của BHL. (VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM