Công ty cổ phần Halotec ủng hộ ĐTQG nữ 95 triệu đồng

Chương trình SGóp sức cùng đội tuyển"  tiếp tục nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ trên cả nước…

24/10/2005 00:00:00
Bóng đá luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ – Ảnh: Quang Thắng

Chương trình đấu giá SGóp sức cùng đội tuyển⬝ đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ to lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy chương trình đã khép lại và chủ nhân của các vật phẩm được đem ra đấu giá trực tuyến trên website của LĐBĐVN đều đã được xác định, nhưng xuất phát từ nguyện vọng được tiếp tục chung tay góp sức cùng đội tuyển thông qua chương trình đấu giá trực tuyến trên website LĐBĐVN của đông đảo người hâm mộ, BTC đã quyết định đưa thêm một vật phẩm là số sim 0914.566666 tiếp tục phiên đấu giá. Ngay lập tức số sim này đã thu hút được sự quan tâm của khá đông thành viên và đúng đến phút Sbù giờ⬝ cuối cùng, ông Nguyễn Ngọc Hải – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phương Hải Long – Halotec đã đưa ra mức giá 35 triệu đồng và trở thành chủ sở hữu của vật phẩm này.

 
Sáng nay, ông Nguyễn Ngọc Hải đã đến trụ sở của LĐBĐVN dự lễ ký hợp đồng mua sim ủng hộ 2 đội tuyển. Công ty Halotec cũng đã quyết định ủng hộ ĐTQG nữ 95 triệu đồng kèm với lời chúc: Hãy thi đấu hết mình để mang trọn niềm vui đến với người hâm mộ!
 

Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn (phải) trao chiếc sim 0914566666 cho Tổng GĐ Cty Halotec Nguyễn Ngọc Hải (trái)

 
– Xin chúc mừng ông đã ghi được Sbàn thắng⬝ trong phút Sbù giờ⬝ của chương trình đấu giá⬝ Góp sức cùng đội tuyển⬝ để trở thành chủ nhân của số sim 0914 566666. Không những thế,trước đó, thay mặt Công ty Halotec, ông còn quyết định ủng hộ thêm cho ĐTQG nữ 95 triệu đồng. Ông có thể cho biết đôi chút về quyết định này?
 
+ Bóng đá từ trước đến nay luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái đặc biệt của người hâm mộ và tôi rất khâm phục và cảm động trước sự hy sinh, cũng như những nỗ lực thầm lặng của các nữ tuyển thủ. Họ đã dũng cảm vượt qua mặc cảm để đến với niềm đam mê bóng đá và mang về cho tổ quốc những tấm huy chương vàng rất đáng trân trọng. Vì vậy, không có lý do gì họ lại không nhận được sự quan tâm ủng hộ của người hâm mộ và các nhà tài trợ. Số tiền 95 triệu tuy không thể so sánh được với những cống hiến của các chị trên sân cỏ, nhưng đó là tình cảm mà chúng tôi dành riêng cho các nữ tuyển thủ.
 
– Đây là lần đầu tiên Công ty Halotec đến với bóng đá?
 
+ Đúng vậy, công ty chúng tôi mới ra đời cách đây 2 năm nên chưa có điều kiện góp sức tài trợ trong lĩnh vực bóng đá. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, sản phầm áp dụng công nghệ mà siêu bóng trung tu động cơ mà không cần mở máy mang thương hiệu Halotec đã đứng vững trên thị trường và hưởng ứng phong trào SGóp sức cùng đội tuyển⬝, chúng tôi mong muốn được đóng góp sức mình để động viên các tuyển thủ trước trận đánh lớn.
 
– Ông muốn nói điều gì với cầu thủ cả hai đội tuyển trước thềm SEA Games 23?
 
+ Trong bóng đá, việc giành được chiến thắng là điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, mong muốn của chúng tôi, mà tôi tin rằng cũng giống như mong muốn của nhiều người hâm mộ khác, là các tuyển thủ hãy chơi đẹp, chơi hết mình đúng với tinh thần thể thao chân chính để mang lại vẻ đẹp cũng như ý nghĩa đích thực của bóng đá. Xin chúc các tuyển thủ vững tin vào khả năng của mình và đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 23. Hãy thi đấu hết mình để mang trọn niềm vui đến với người hâm mộ!
 
– Xin cảm ơn ông và chúc ông thành đạt hơn trong công việc của mình. Hy vọng, đội tuyển sẽ tiếp tục nhận được sự góp sức của Halotec trong những chặng đường tới.