Hữu Thắng trở thành HLV trưởng P.SLNA

P.SLNA đã bổ nhiệm cựu thủ quân ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng làm HLV trưởng CLB bắt đầu từ V-League 2006.

P.SLNA đã bổ nhiệm cựu thủ quân ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng làm HLV trưởng CLB bắt đầu từ V-League 2006.

Hữu Thắng – Ảnh: G.Lao

Đây là một quyết định không lấy gì làm bất ngờ, bởi ở mùa giải vừa qua P.SLNA đã thi đấu không thành công (chỉ xếp thứ 5). Sau khi mùa giải kết thúc, gần như toàn bộ các cầu thủ P.SLNA đã ký tên vào lá đơn đề nghị thay thế HLV trưởng Nguyễn Văn Thịnh. Thậm chí, đích thân Giám đốc Sở TDTT Nghệ An Nguyễn Hoàng Thụ còn phải gạt bỏ mâu thuẫn cá nhân để mời Hữu Thắng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng.

HLV Hữu Thắng sẽ chính thức bắt tay vào nhiệm vụ mới từ đầu tháng 10, và để dọn đường cho sự trở về được dự đoán này, trước đó gần 1 tháng, Hữu Thắng đã xin rút khỏi chức danh HLV trưởng ĐT U-20 VN. Ngay sau khi có tin HLV Hữu Thắng sẽ làm việc tại P.SLNA ở V-League mùa giải tới, một số trụ cột như Huy Hoàng, Tân Thịnh đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng xin tiếp tục ở lại CLB.

Trong thời gian tới, P.SLNA sẽ còn có thay đổi trong bộ máy lãnh đạo khi GĐĐH Ngô Xuân Thọ sẽ rút lui để nhường chỗ cho ông Hồ Văn Chiêm. Tuy nhiên, hiện nay danh tính các trợ lý mới của HLV Hữu Thắng vẫn chưa được tiết lộ.

Mục tiêu của P.SLNA ở mùa giải tới là lọt vào top 3 V-League 2006. Hiện nay, P.SLNA đã đạt được thoả thuận với nhà tài trợ PJICO về việc tiếp tục tài trợ cho đội bóng.

Theo đó, P.SLNA sẽ nhận được 4, 5 tỷ đồng để đổi lấy việc gắn tên PJICO, và nhà tài trợ sẽ thưởng thêm 500 triệu và 300 triệu cho danh hiệu vô địch và á quân. Ngoài ra, UBND tỉnh Nghệ An cũng hứa sẽ tài trợ cho đội bóng 4 tỷ đồng nên P.SLNA không còn phải lo lắng về chuyện tài chính trong mùa giải 2006.

(Theo ThethaoVietnamnet)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA