GĐT.LA dừng đàm phán chuyển nhượng Duy Hoàng

Ông Phạm Phú Hòa- cho biết: ⬝Xem như phi vụ chuyển nhượng trung vệ Duy Hoàng giữa chúng tôi với Nam Định đã bất thành…"

Trao đổi với TTO vào đêm 23-9 trước lúc bay đi công tác tại Ý và Bồ Đào Nha, Giám đốc điều hành CLB Gạch Đồng Tâm- ông Phạm Phú Hòa- cho biết: “Xem như phi vụ chuyển nhượng trung vệ Duy Hoàng giữa chúng tôi với Nam Định đã bất thành.
 
CLB không thể chi ra hơn tỷ bạc để có được chữ ký của cầu thủ này. Đó là một cái giá quá cao trong khi chưa lường hết những rủi ro, thiệt hại đang chờ đón trước mắt. Không có Duy Hoàng quả là đáng tiếc, nay Gạch Đồng Tâm đành chuyển hướng săn lùng các tài năng trẻ để đào luyện thêm để sử dụng trong tương lai⬝.

CLB GĐT.LA đã thanh lý hopự đồng với Tostao – Ảnh Tuổi trẻ Online

Ông Phạm Phú Hòa cũng cho biết thêm rằng: “Tiền đạo Tostao và tiền vệ Fonseca đã được thanh lý hợp đồng. Trước mắt CLB đã triệu hồi tiền đạo Ishamala từ Quảng Nam về để chuẩn bị tập luyện cùng toàn đội cho mùa bóng mới. Anh em nhà Rodiguez là Carlos- Antonio sẽ chơi thêm một mùa nữa cho Gạch Đồng Tâm trước lúc chúng tôi chuyển nhượng họ ra nước ngoài. Hợp đồng với thủ môn Santos vừa được gia hạn tới năm 2010. Trong chuyến đi công tác ở Bồ Đào Nha lần này, chúng tôi sẽ cùng HLV Calisto tuyển chọn thêm một tiền đạo ngoại nữa⬦⬝.

Ngày 6-10 tới đây, HLV Calisto sẽ kết thúc đợt nghỉ hè, trở lại Long An để bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa bóng mới của đương kim vô địch V-League và cúp quốc gia, đồng thời chuẩn bị đón tiếp phái đoàn cao cấp của chương trình Tầm  nhìn châu Á đến thị sát công tác đào tạo trẻ của Gạch Đồng Tâm⬦
(Tuoitreonline.com.vn)
 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA