23h đêm nay, U23 sẽ gặp Sollenan

Các học trò của HLV Riedl sẽ có trận đấu giao hữu thứ 4 trên đất Áo vào 23h đêm nay (giờ Việt Nam) và đối thủ là CLB Sellenan.

Các học trò của HLV Riedl sẽ có trận đấu giao hữu thứ 4 trên đất Áo vào 23h đêm nay (giờ Việt Nam) và đối thủ là CLB Sellenan.
Ngày 9/10, là một ngày tập luyện vất vả của cả đội. Toàn đội tiếp tục nâng cao sức bền bằng việc thực hiện bài tập chạy băng đồng trong 65 phút. HLV Riedl vẫn là người dẫn đường. Ông đi xe đạp và kèm theo 3 chai nước, mỗi chai 2 lít nước. Sau buổi tập, theo tính toán của ban huấn luyện, các cầu thủ đã vượt qua 12 km đường đồng. Buổi chiều, các tuyển thủ lại ra sân với các bài tập chiến thuật.
Sáng qua, toàn đội được nghỉ xả hơi. Các cầu thủ được đi dã ngoại ở trung tâm Wienner Neustad. Thời tiết ở Áo khá lý tưởng, trời nắng đẹp và mát mẻ. Trong cả chuyến đi chơi, các cầu thủ của chúng ta cũng đi mua quà tặng bạn gái và gia đình. Mặt hàng được họ quan tâm hơn cả là nước hoa Adidas. Sau buổi đi chơi, các cầu thủ mua khá nhiều nước hoa, khoảng 10 lọ, bởi vì giá khá rẻ, khoảng 8 đến 10 euro/chai. Chiều tất cả các cầu thủ U23 có buổi kiểm tra y tế TDTT đầu tiên, trước khi trở lại sân tập vào lúc 16h30 như lịch trình.
23h đêm nay, đội sẽ có trận đấu với Sollenan.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM