Văn Quyết và đồng đội tặng 250 triệu cho ĐT nữ Việt Nam

Thủ quân Olympic Việt Nam và ba cầu thủ khác gồm: Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức muốn dành toàn bộ số tiền 250 triệu đồng do ca sỹ Ngọc Sơn cùng học trò tặng tại Asiad vừa qua cho ĐT nữ Việt Nam.

Văn Quyết và đồng đội tặng 250 triệu cho ĐT nữ Việt Nam

Trước trận tranh 3-4 với UAE ở Asiad 2018 ở Indonesia, ca sĩ, nhạc sỹ Ngọc Sơn có hứa sẽ thưởng riêng cho cầu thủ nào ghi bàn thắng trong trận đấu. Dù Olympic Việt Nam không giành được HCĐ nhưng ca sỹ Ngọc Sơn và học trò vẫn quyết định dành món quà cho một số thành viên của Olympic Việt Nam.

Trong đó, tiền đạo Văn Quyết, người ghi bàn thắng trong trận đấu được tặng 100 triệu đồng. Các cầu thủ Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức được tặng mỗi người 50 triệu đồng.

Sau khi nhận món quà từ ca sỹ Ngọc Sơn, các cầu thủ đã trao đổi với nhau và muốn trao tặng toàn bộ số tiền 250 triệu đồng cho ĐT nữ Việt Nam. 

Được biết, 4 cầu thủ nói trên sẽ liên lạc để xin ý kiến HLV Park Hang Seo cũng như Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm để thực hiện nghĩa cử cao đẹp này. Họ hy vọng rằng, các nữ tuyển thủ sẽ có thêm một món quà sau khi thi đấu thành công tại Asiad vừa qua.