VPF tiếp tục phối hợp triển khai kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia- Không lái xe”

VPF tiếp tục phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia triển khai tổ chức hoạt động hưởng ứng không lái xe khi đã sử dụng rượu bia tại các trận đấu thuộc vòng 10 Giải VĐQG Wake-up 247-2019, qua đó góp phần tích cực trong tác động về nhận thức đối với công chúng.

Hoạt động tuyên truyền “Uống rượu bia – Không lái xe” sẽ tiếp tục được triển khai tại các trận đấu của Giải VĐQG Wake-up 247 – 2019

Sau khi những hình ảnh “Uống rượu bia – Không lái xe” với sự tham gia của các cầu thủ, Ban huấn luyện, Trọng tài làm nhiệm vụ trước lượt trận tuần qua tại Giải VĐQG Wake-up 247-2019 và Giải hạng Nhất Quốc gia LS 2019 được báo giới và các trang mạng xã hội chia sẻ cũng như nhận được sự hưởng ứng tích cực của công luận, Công ty VPF sẽ tiếp tục phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức hoạt động tuyên truyền trước các trận đấu vòng 10 Giải VĐQG Wake-up 247-2019 cuối tuần này.

Cụ thể, ngoài việc chụp ảnh chung với băng-rôn mang thông điệp “Uống rượu bia – Không lái xe”, các cầu thủ, Ban huấn luyện, Trọng tài làm nhiệm vụ tại vòng 10 Giải VĐQG Wake-up 247-2019 sẽ cùng dán Sticker tuyên truyền “ Uống rượu bia – Không lái xe” lên áo thi đấu. Mỗi CLB cũng sẽ cử 1 cầu thủ đại diện tham gia chụp ảnh tuyên truyền, những hình ảnh này sẽ được truyền thông rộng khắp trên các kênh truyền thông của VPF và các CLB, tất cả cùng chung tay đồng hành với xã hội.

Các cầu thủ tham gia hưởng ứng hoạt động tuyên truyền “Uống rượu bia – Không lái xe”, tạo nên hiệu ứng lan tỏa tích cực tới cộng đồng.

Theo ghi nhận của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, bóng đá là môn thể thao mang tính xã hội rất cao. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong thời gian gần đây, các cầu thủ và những người công tác trong lĩnh vực bóng đá đã trở thành những người truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng lớn tới các hoạt động mang tính cộng đồng.

Việc bóng đá Việt Nam hưởng ứng những phong trào thiết thực nhằm mang đến giá trị tốt đẹp cho xã hội là điều rất nên làm. Các ngôi sao sân cỏ với sứ mệnh đặc biệt của mình cần đồng hành với xã hội, có trách nhiệm thúc đẩy những giá trị tốt đẹp, đồng thời, cổ vũ cho những hành động đẹp trong cuộc sống.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA