Khai mạc giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2015

Chiều nay (29/6), trên bãi biển Công viên Biển Đông – thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc và 2 trận đấu mở màn giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2015.

Các đội thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi bước vào trận đấu

Giải bóng đá bãi biển Quốc gia năm nay có sự tham dự của 4 đội bóng gồm Hy Nô Đà Nẵng, Khánh Hoà, Sài Gòn – Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Bốn đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm, xếp hạng từ 1 đến 4.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa Hy No Đà Nẵng và Sài Gòn Nhân Tín đã diễn ra trong không khí hào hứng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên bãi biển Công viên Biển Đông. Kết quả chung cuộc, sau 36 phút tranh tài sôi nổi, không kém phần quyết liệt, đội chủ nhà Hy Nô Đà Nẵng đã xuất sắc giành thắng lợi trước đối phương với tỉ số chênh lệch 4-2.

Ở trận đấu sớm lúc 14h15 cùng ngày, Khánh Hòa đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước Thừa Thiên Huế. Như vậy, với kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu đầu tiên, mặc dù cùng được 3 điểm nhưng chủ nhà Hy Nô Đà Nẵng đang tạm xếp vị trí số 1 trên Khánh Hòa do có ưu thế hiệu số. Hai đội Thừa Thiên Thuế và Sài Gòn Nhân Tín lần lượt xếp vị trí thứ 3 và thứ 4 sau khi để thua trong ngày thi đấu đầu tiên.

Ngày mai (30/6), các đội tiếp tục bước vào tranh tài trên bãi biển Công Viên Biển Đông. Trận đấu sớm lúc 14h30 là cuộc đối đầu giữa Thừa Thiên Huế và Sài Gòn Nhân Tín. Cặp đấu còn lại giữa Khánh Hòa và chủ nhà Hy Nô Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 16h cùng ngày.

Kết quả thi đấu ngày 29/6:

Khánh Hòa 2-1 Thừa Thiên Huế

Hy Nô Đà Nẵng 4-2 Sài Gòn Nhân Tín

Bảng xếp hạng tạm thời sau ngày 29/6

XH

Đội

Thắng

Hòa

Thua

Hiệu số

Điểm

1

Hy Nô Đà Nẵng

1

0

0

4/2

3

2

Khánh Hòa

1

0

0

2/1

3

3

Thừa Thiên Huế

0

0

1

1/2

0

4

Sài Gòn Nhân Tín

0

0

1

2/4

0

Một vài hình ảnh trong lễ khai mạc giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2015:

Buổi lễ khai mạc có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo địa phương và ban tổ chức giải

Phó tổng thư ký LĐBĐVN Dương Nghiệp Khôi bắt tay hai đội trong lễ khai mạc

Ông Lê Nguyên Hồng – Trưởng ban bóng đá phong trào LĐBĐVN cũng có mặt tại lễ khai mạc

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA