Kết quả vòng 5 giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016: Lợi thế cho Sanest Tourist Khánh Hòa

Chiều nay (29/6), giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016 tiếp tục diễn ra với lượt trận đấu thứ 5. Tại lượt đấu quan trọng này, Đà Nẵng đã tự đưa mình vào thế khó trong cuộc cạnh tranh với Sanest Tourist Khánh Hòa khi vất vả giành điểm trước Trường An TT-Huế trong hiệp phụ. 

Lượt đấu chiều nay cũng chính là lượt đấu áp chót của giải bóng đá bãi biển VĐQG năm nay. Điểm đáng chú ý, trước khi bước vào lượt đấu này, Đà Nẵng và Sanest Khánh Hòa vẫn đang cạnh tranh nhau quyết liệt trong cuộc đua “song mã”. Nếu không có bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu hôm nay, thì cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội bóng này tại lượt đấu cuối cùng diễn ra vào chiều mai (30/6) cũng sẽ chính là trận “chung kết” để xác định chủ nhân của ngôi vô địch.

Trong bối cảnh đó, cộng với việc Sanest Tourist Khánh Hòa đã giành trọn 3 điểm trước Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng tại trận đấu diễn ra vào lúc 16h45, Đà Nẵng đã phải chịu khá nhiều sức ép về tâm lý khi bước vào trận đấu với Trường An TT-Huế. Có lẽ chính vì vậy mà họ đã không thể hiện tốt phong độ và bất ngờ bị Trường An TT-Huế vượt lên dẫn trước tới 3-0. Rất may mắn trong ít phút ngắn ngủi cuối trận, Đà Nẵng đã vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp 3 bàn để quân bình tỷ số 3-3.

Hòa trong 3 hiệp chính, Đà Nẵng buộc phải tiếp tục nỗ lực tìm kiếm cơ hội trong hiệp phụ. Ở hiệp đấu này, Ngọc Bảo đã trở thành người hùng với pha dứt điểm ở phút 38, mang về chiến thắng 4-3 rất vất vả cho Đà Nẵng.

Tuy nhiên, do thắng trong hiệp phụ nên Đà Nẵng chỉ có thêm được 2 điểm và đối diện với bất lợi trong cuộc đối đầu trực tiếp với Sanest Tourist Khánh Hòa vào ngày mai.

Kết  quả ngày 29/6/2016:

15h45, Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng vs Sanest Tourist Khánh Hòa: 3-4

16h45, Đà Nẵng vs Trường An TT-Huế: 4-3

Lịch thi đấu ngày 30/6/2016:

14h30, Trường An TT-Huế vs Q.Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

16h00, Sanest Tourist Khánh Hòa vs Đà Nẵng

17h00: Lễ trao giải

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA