HLV Park Hang Seo hài lòng vì ĐT Việt Nam đạt mục tiêu giành vé dự VCK Asian Cup

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng vì ông và các học trò của mình đã đạt được mục tiêu giành được điểm số trước Afghanistan, qua đó sớm đoạt vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

17/11/2017 11:32:49

HLV Park Hang Seo nói: “Ngày hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức dù chỉ giành được 1 điểm. Tôi cũng gặp áp lực trước trận nhưng chúng ta đã có điểm. Tôi vẫn rất tin các cầu thủ và cùng với họ cố gắng trong thời gian qua. Kết quả này là chấp nhận được. Tôi cảm ơn các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình”.

Việc đội tuyển chia điểm trong trận đấu với Afghanistan có thể còn chưa đáp ứng được sự mong đợi của không ít khán giả hâm mộ. HLV Park Hang Seo cho biết ông cũng rất hiều điều đó, nhưng ông cần có thêm thời gian để xây dựng dấu ấn của mình. HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi chỉ có đầy đủ đội hình để tập luyện trong 3 ngày, có tổng cộng 10 ngày tập trung. Khi chuẩn bị, ai cũng muốn làm tốt 100%. Tuy nhiên, tôi mong các bạn hiểu chúng ta cần thời gian. Việc tổ chức lối chơi, cải thiện sức mạnh sẽ diễn ra trong thời gian tới”.

Về phần mình, HLV Otto Pfister của ĐT Afghanistan tỏ rõ sự tiếc nuối khi đội khách không thể giành chiến thắng. Ông nói: “Chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng hơn, ít nhất là tình huống đánh đầu chúng cột dọc. Tôi cho rằng đây là trận đấu khó chấp nhận với toàn đội. Tôi tiếc vì dù đã bị loại nhưng một chiến thắng bao giờ cũng tốt hơn là bị cầm hoà”.

Sau câu trả lời câu đầu tiên do không thấy có câu hỏi nào từ các phóng viên nên ông Otto Pfister có ý rời đi. Tuy nhiên, một phóng viên đã lên tiếng mời ông nán lại vì vẫn còn câu hỏi. Ngay sau khi trả lời xong vấn đề chưa hài lòng trong trận đấu, không còn câu hỏi nào được đưa ra và HLV Otto Pfister đã kết thúc phần họp báo của mình.