HLV Jordan: "Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm trước Việt Nam"

HLV Jamal Abu Abed không thật sự hài lòng khi tuyển Jordan chỉ có được trận hòa 1-1 trước Việt Nam, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019 tối 27/3.

28/03/2018 10:37:35

Kết quả này không ảnh hưởng đến thứ hạng của 2 đội. Jordan dẫn đầu bảng với 12 điểm, còn Việt Nam đứng vì ít hơn 2 điểm. Hai đội cùng góp mặt tại VCK Asian Cup 2019 và nhiều khả năng họ sẽ rơi vào nhóm 3 hoặc 4.

“Chúng tôi đã không thể chơi như cách mình mong muốn ở hiệp đấu đầu tiên. Jordan bị dẫn trước một bàn và mắc phải nhiều sai lầm cá nhân. Phải đến hiệp 2, chúng tôi mới thật sự thi đấu hiệu quả, tạo ra nhiều cơ hội và có được bàn gỡ muộn màng”, HLV Jordan cho biết sau trận đấu.

HLV trưởng đội tuyển Jordan cho rằng các học trò đã không thể chơi như cách họ mong muốn. Ảnh VFF

“Jordan đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ở trận này. Việc nhiều cầu thủ chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị của chúng tôi cho trận đấu này. Chúng tôi đang mong chờ kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2019 và tin tưởng đội hình sẽ hoàn thiện, ổn định hơn để hướng đến việc giành kết quả tốt ở sân chơi châu lục”, HLV Abu Abed nhấn mạnh.

Trước trận gặp Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Jordan (JFA) đã lên kế hoạch cho đội nhà thi đấu giao hữu với các đội bóng chất lượng để nâng cao trình độ. Từ đầu năm 2018, đội bóng Tây Á đã gặp Đan Mạch và Kuwait. Sắp tới, họ sẽ còn chạm trán với Trung Quốc (26/5), Albani (10/10) và Croatia – đội bóng đang xếp hạng 15 thế giới, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu số một châu lục vào năm sau.

Nguồn: zing.vn