Báo chí Jordan nói gì về lối chơi của ĐT Việt Nam?

Tờ báo hàng đầu của Jordan mới đây đã tỏ ra bất ngờ về lối đá của ĐT Việt Nam trong hiệp 1 trận đấu với ĐT Jordan tối qua, 27/3.

28/03/2018 10:31:00

Ở lượt đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Jordan. Dù bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà song các chiến binh áo đỏ đã trình diễn lối đá thuyết phục trong hiệp 1.

Anh Đức là người giúp ĐT Việt Nam có bàn thắng vượt lên dẫn trước tuy nhiên sau đó Jordan đã có bàn gỡ sau những pha uy hiếp khung thành thủ môn Tuấn Mạnh trong hiệp 2. Mặc dù vậy, đây vẫn là trận đấu mà ĐTVN chơi tương đối tốt và xứng đáng nhận được những lời ngợi khen.

Nói về trận đấu này, tờ báo hàng đầu của Jordan Kooora.com đã dành lời khen cho các cầu thủ áo đỏ sau những gì đã thể hiện trong hiệp 1. “ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ cho Jordan bằng việc trình diễn một lối đá đầy kỹ thuật với đấu pháp tuyệt vời. Họ cho thấy khả năng tấn công mạnh mẽ với nhiều cầu thủ có tốc độ, thể lực”.

Báo chí Jordan dành lời ca ngợi cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh VFF

Kooora.com cũng thừa nhận Việt Nam vẫn thi đấu phòng ngự khá tốt trong hiệp 2 khiến Jordan chỉ có thể gỡ hòa nhờ cú sút thử vận may của Amarah.

Nói về trận này,  trang chủ của AFC cũng dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo. AFC cũng chúc mừng ĐT Việt Nam lần thứ hai tham dự Asian Cup sau lần đầu tiên cách đây 11 năm.

Trong khi đó tờ báo châu Á FOX Sports Asia đã nhận định hàng phòng ngự của Việt Nam đã chơi rất kiên cường và đầy quyết tâm. Và kết quả 1-1 đã phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân.

Như vậy ĐT Việt Nam đã khép lại vòng loại với thành tích khá ấn tượng là không để thua một trận nào với 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Chúng ta cũng là cái tên có hàng phòng ngự tốt nhất vòng loại khi chỉ để lọt lướt 3 bàn trong 6 trận.

Nguồn: bongda24h.vn