Tiền vệ Lương Xuân Trường: “Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia”

Không được xếp thi đấu ở trận lượt đi gặp Campuchia hồi đầu tháng 9 vừa qua, Lương Xuân Trường đang rất háo hức chờ đợi màn tái đấu giữa hai đội.

07/10/2017 11:06:23

Tiền vệ Lương Xuân Trường: “Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia”

 “Ở trận lượt đi, tôi chưa có được trạng thái thi đấu tốt do vừa đá SEA Games 29 và hơn nữa, cảm giác buồn, tiếc nuối khi U22 Việt Nam bị loại từ vòng bảng vẫn ám ảnh”, Xuân Trường nhớ lại thời điểm ĐT Việt Nam có chuyến làm khách trên sân của Campuchia. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã ở lại sau lưng và lần về nước này, Xuân Trường tập luyện khá sung, thực hiện tốt ý đồ chiến thuật của HLV Mai Đức Chung. 

“Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia. Được đá trên sân nhà là lợi thế của ĐT Việt Nam, nhưng không vì thế mà chủ quan trước đội bóng đang rất tiến bộ này. Họ vừa có trận đấu gây nên nhiều khó khăn cho Indonesia và hơn nữa, trình độ của nhiều cầu thủ Campuchia đã được nâng cao rất nhiều nên phải hết sức cảnh giác”, tiền vệ 22 tuổi này chia sẻ. 

Ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ lấy tấn công làm chủ đạo và rất có thể Xuân Trường sẽ được xếp đá chính nhằm tăng khả năng kiểm soát bóng cũng như có nhiều đường chuyền, hỗ trợ tốt cho hàng tiền đạo. 

ĐT Việt Nam cần thêm chiến thắng để tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé dự VCK Asian Cup 2019 nên chắc chắn sẽ tấn công nhiều hơn so với trận lượt đi và trong thế trận đó, những đường chuyền sắc bén của Xuân Trường được kỳ vọng sẽ là chìa khóa mở ra chiến thắng cho đội nhà.

Nguồn: Bóng Đá +