ĐT Campuchia tập kín, hi vọng sẽ tạo được lịch sử tại sân Mỹ Đình

Chiều nay, ĐT Campuchia đã có buổi tập đầu tiên trên sân cỏ số 2 – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV trưởng Leonardo Vitorino tỏ ra rất thận trọng khi yêu cầu được tập kín và chỉ đồng ý cho phóng viên báo chí tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu.

11/10/2017 15:19:06

ĐT Campuchia đã bước vào buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân tới Hà Nội.

Tuy nhiên, ông Leonardo Vitorino cũng vui vẻ dành thời gian trả lời phỏng vấn nhanh của báo chí trước buổi tập. Nhà cầm quân người Brazil tỏ ra rất tự tin trong chuyến đến làm khách tại SVĐQG Mỹ Đình và hi vọng sẽ cùng các học trò tạo nên một trận đấu lịch sử trước ĐT Việt Nam. Ông nói: “Chúng tôi biết ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Bản thân tôi cũng theo dõi bóng đá Việt Nam từ rất lâu rồi, ngay từ khi tôi còn làm việc tại Thái Lan trong vai trò HLV của CLB Buriram United. Quan sát ĐT Việt Nam trong thời gần đây, tôi rất tượng với cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm mà hiện nay cậu ấy đang khoác áo CLB Hà Nội. Một cầu thủ khác cũng chơi rất hay là hậu vệ cánh trái trong đội hình của ĐT Việt Nam. Tất nhiên, không thể không nhắc tới cầu thủ đang chơi bóng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất tự tin về sự chuẩn bị của mình”.

HLV trưởng Leonardo Vitorino trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy lo ngại khi không còn những lợi thế ở trận lượt đi như thi đấu trên cỏ nhân tạo và dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, HLV Leonardo Vitorino đáp lời: “Trận đấu tới sẽ rất khó khăn bởi chúng tôi không chỉ phải đối diện với một đội bóng mạnh mà còn chịu áp lực từ các CĐV Việt Nam. Tuy nhiên, tôi luôn dặn các cầu thủ phải tập trung và cố gắng để chơi bóng, bất kể đối thủ là ai và bất kể phải thi đấu ở đâu. Sân cỏ tự nhiên hay sân cỏ nhân tạo cũng không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi đến đây là để chơi bóng. Chúng tôi đang xây dựng đội bóng hướng tới tương lai nhưng cũng rất hi vọng sẽ tạo được lịch sử ngay tại sân Mỹ Đình”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/10 tới trên SVĐQG Mỹ Đình. Vé xem trận đấu đã chính thức được phát hành với 3 mệnh giá: 100.000đ, 150.000đ, 200.000đ tại các điểm bán vé SVĐQG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu, Hà Nội.