Trước trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016: Chủ và khách đều tự tin

ĐT Thái Lan đã đặt chân đến thủ đô của Indonesia. Dù phải làm khách ở trận chung kết lượt đi, nhưng mục tiêu của đội ĐKVĐ vẫn là giành chiến thắng trước đội bóng xứ Vạn đảo.

13/12/2016 09:07:24

Trước trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016: Chủ và khách đều tự tin

“Trận lượt đi này rất khó khăn. Đội bóng của tôi phải đối mặt với áp lực rất lớn từ các khán giả. Nhưng tôi muốn thử thách các cầu thủ của mình trước sức ép đó bởi chức vô địch phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của trận lượt đi. Tôi không biết các lứa cầu thủ khác như thế nào, nhưng trong thời gian tôi còn thi đấu, ĐT Thái Lan chưa bao giờ thua trước Indonesia trên sân của họ. Các tuyển thủ hiện nay cần lấy đó làm động lực”, HLV Kiatisuk Senamuang của đội khách tự tin phát biểu. 

Trong khi đó, đội chủ nhà cũng tự tin hướng đến kết quả thuận lợi ở trận lượt đi này. “ĐT Thái Lan là đội bóng giỏi. Thể lực của họ rất sung mãn. Dù vậy, Indonesia sẽ chơi tấn công để tìm kiếm một chiến thắng tạo đà thuận lợi hướng đến kết quả chung cuộc”, HLV Alfred Riedl tự tin trả lời báo chí Indonesia. Về phần mình, tiền vệ Stefani Lilipaly cũng tỏ ra tự tin không kém: “Chúng tôi chơi không cần biết đối thủ là ai! Hiển nhiên, Thái Lan là đội bóng rất mạnh nên Indonesia phải chơi với hơn 100% sức lực của mình. Nhưng tôi tin, đội bóng của chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ”.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/12 tại Indonesia. 3 ngày sau, 17/12, trận lượt về sẽ diễn ra tại Thái Lan cũng vào lúc 19h00.