HLV Park Hang-seo tiếc nuối vì Việt Nam bị gỡ hòa, HLV Tan Cheng Hoe tin vào cơ hội của Malaysia

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo tỏ ra tiếc nuối vì ĐT Việt  Nam để tuột chiến thắng dù dẫn trước 2 bàn. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin vào cơ hội đăng quang ngôi vô địch của Malaysia khi đến làm khách tại sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo:

“Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, chiến đấu hết mình. Đó là lý do chúng ta ghi được hai bàn. Tuy nhiên, cũng phần nào đó tôi cảm thấy thất vọng khi thủng lưới hai bàn, dẫn tới kết quả hoà. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận lượt về ở Mỹ Đình. Dẫu sao, 2-2 cũng là kết quả có lợi cho Việt Nam”.

“Tôi không nghĩ việc để thủng lưới hai bàn là chuyện khủng khiếp, nhất là khi phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, chúng tôi lẽ ra không nên phạm lỗi ở những vị trí nhạy cảm như thế. Cả đội sẽ phải xem lại video, phân tích kỹ các tình huống để rút kinh nghiệm”.

” “Thật tiếc khi Đức Chinh không tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn, nhưng đó là bóng đá. Chúng ta phải chấp nhận thôi. Sau trận đấu tôi chưa nói gì với các cầu thủ. Trước mắt, Đức Chinh cũng như các đồng đội cần nghỉ ngơi. Không biết chừng trận tới cậu ấy lại đá chính”. 

“Hy vọng sắp tới các CĐV sẽ đến sân và tạo ra bầu không khí tốt như ở đây, để góp phần ủng hộ đội tuyển. Và chúng tôi hy vọng sẽ đền đáp họ bằng một kết quả tốt hơn”.

HLV Tan Cheng Hoe (ĐT Malaysia):

“Malaysia nhìn chung chơi tốt, kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi sớm thủng lưới hai lần nhưng đã chiến đấu tuyệt vời để gỡ hoà. Tỷ số 2-2 đồng nghĩa với việc Malaysia sẽ có chút bất lợi, nhưng chúng tôi còn ít nhất 90 phút nữa. Tôi tin chúng tôi sẽ có kết quả tốt trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình”.

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 tới tại SVĐQG Mỹ Đình.

18h00 chiều mai (12/12), ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu quyết định ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội vào 21h00 cùng ngày.