AFC Cup 2019, Hà Nội FC 10-0 Naga World: Mưa gôn trên sân Hàng Đẫy

Có lẽ những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng chẳng dám tin, Naga World lại để Hà Nội FC xé lưới đến 10 lần. Trong đó, tiền đạo Oseni đã lập 1 cú poker.

Hà Nội FC 10-0 Naga World: Màn hủy diệt kinh hoàng

BÀN THẮNG

Hà Nội FC: Duy Mạnh (6’), Oseni (13’, 68’,75’, 81’), Leng Makara (phản lưới 17’), Văn Quyết (43’), Hùng Dũng (48’), Văn Dũng (71’), Văn Đại (87’)

Mục tiêu kiếm 1 điểm của Naga World trên sân Hàng Đẫy ở lượt đấu đầu tiên AFC Cup 2019 diễn ra tối 26/2 đã vỡ vụn chỉ trong 18 phút. Hà Nội FC đã chơi tấn công và không cho đối thủ có lấy một cơ hội để ghi bàn. Ngay ở phút thứ 6, Duy Mạnh đã có cú “nã đại bác” từ cự ly khoảng 28m mở tỷ số cho Hà Nội FC.

Vẫn biết đội bóng xứ Angkor nằm “cửa dưới” nhưng chẳng ai ngờ họ lại trình diễn một bộ mặt tồi đến như thế. Phút 13, các cầu thủ Hà Nội FC phối hợp như trong một buổi đá tập. Kết thúc, Văn Dũng chuyền bóng như “dọn cỗ” để Oseni đệm lòng nâng tỷ số lên 3-0.

Hà Nội FC đánh bại Naga World như dạo chơi trên sân nhà. Ảnh: Đức Cường

Hai bàn thua chóng vánh đã khiến Naga World vỡ trận. Họ phải nhận thêm bàn thua thứ 3 sau phá đốt lưới nhà của Leng Makara. Chưa dừng lại, ở phút 44, Văn Quyết bị đốn ngã trong vòng cấm và chính tiền đạo này thực hiện cú đá 11m thành công đào sâu khoảng cách lên 4-0.

Cơn ác mộng tiếp tục ập đến ở đầu hiệp 2, sau bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng ở phút 48, đến Oseni lừa bóng như chốn không người trước khi nâng tỷ số lên 6-0.

Các hậu vệ của Naga World tiếp tục chơi như những hậu vệ “làng xã” và Oseni ghi thêm 2 bàn để hoàn thành cú “poker” của mình ở trận đấu này. Cuối trận, cầu thủ vào sân Ngân Văn Đại cũng kịp ghi cho mình 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng “không tưởng” 10-0 cho đội chủ nhà. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Duy Mạnh (Thành Chung 72’), Mc Donnald, Thái Qúy, Văn Quyết, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải (Thành Lương 46’), Pape Omar (Văn Đại 46’), Oseni.

Naga World: Taty, Gurbani (Tina 79’), Sovanara, Zogbe, Dani (Makara 85’), Atuheire, Omogba, Souhana, Makara, Borey, Sokumpheak.

Nguồn: bongdaplus.vn