AFC Cup 2018 (bảng H): Nhận định trước trận lượt về Persija Jakarta vs SLNA (18h30 ngày 14/3)

Đang hơn đối thủ thứ nhì tới 3 điểm nên SLNA sẽ vững ngôi đầu nếu như bỏ túi 1 điểm trong chuyến làm khách này. Ở lượt đi, đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng đã để đối thủ chia điểm ngay tại sân Vinh. Và trận hòa ấy cho thấy, Persija Jakarta không hề yếu và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thách thức cho SLNA.

14/03/2018 09:37:41

Trước chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Persija Jakarta,  SLNA chỉ mang sang Indonesia 16 cầu thủ, HLV Nguyễn Đức Thắng cất các trụ cột Ngọc Hải, Văn Đức, Olaha ở nhà để chuẩn bị cho trận đấu khai màn V-League 2018 của SLNA vào cuối tuần.

Nhưng không vì thế mà SLNA dễ dàng chấp nhận từ bỏ mục tiêu có điểm trên sân Gelora Bung Karno của Persija Jakarta. 7 điểm cùng ngôi đầu bảng H sau khi kết thúc lượt đi là một sự đảm bảo cho cơ hội đi tiếp của SLNA ở đấu trường châu lục, chính vì thế, quyết định của HLV Nguyễn Đức Thắng là có thể hiểu được. 

Chia sẽ trước trận đấu cầu thủ Marko Simic, chân sút hàng đầu của Persija Jakarta cho rằng: “Tôi nghĩ chúng tôi có lợi thế trong việc cạnh tranh vé đi tiếp vì được tiếp SLNA và Johor trên sân nhà. Chúng tôi cảm thấy tự tin khi được thi đấu tại sân nhà vì ở đó, các CĐV cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. Tại sân Vinh, chúng tôi đã có được 1 điểm, đó là kết quả không tồi nhưng sau trận đấu lượt đi, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng khi gặp lại SLNA ở sân nhà và giành quyền đi tiếp”.

Trận đấu giữa Persija Jakarta – SLNA sẽ diễn ra vào lúc18h30 ngày 14/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh FOX Sports 2.