Sony tặng thưởng cho Đội tuyển U23 Việt Nam sau những chiến công lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018

Với nỗ lực và thành tích vượt ngoài mong đợi mà Đội tuyển U23 Việt Nam mang lại cho Thể thao Việt Nam mà đội tuyển U23 tại VCK U23 châu Á 2018, Công ty Sony Electronics Việt Nam đã thưởng nóng cho toàn đội.

Theo đó, mỗi thành viên của Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được Sony trao tặng ngay 01 TV thế hệ mới  BRAVIA OLED KD- A1 55 inch. Ngoài ra, nhằm mục đích hỗ trợ công tác huấn luyện, đào tạo cũng như gia tăng giá trị về tinh thần cho các Đội tuyển của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sony trao tặng thêm bộ giải trí cao cấp bao gồm: 01 TV BRAVIA OLED – A1 65 inch;  01 máy chơi game PlayStation4 và 01 máy quay phim Sony AXP55 4K Handy cam đặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là những sản phẩm công nghệ giải trí cao cấp nhất với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 3,5 Tỷ VND. 

Với những thành tích mà Đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được tại VCK U23 châu Á 2018 – được tổ chức tại Trung Quốc, Sony hy vọng Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ vươn cao, vươn xa hơn nữa để đem lại những cảm xúc và tự hào vô bờ cho hàng triệu trái tim Việt Nam.

Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Bộ môn bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn dành được tình cảm và sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Do đó, Sony rất vinh dự được hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) trở thành nhà tài trợ của các Đội truyển Quốc gia Việt Nam. Chúng tôi hy vọng những công nghệ tiên tiến của Sony sẽ có thể kết nối và thăng hoa cùng những khoảnh khắc ấn tượng nhất của thể thao Việt Nam.”