HLV Park Hang-seo: “Chiến thắng này xin dành tặng người hâm mộ Việt Nam!”

Tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Australia, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn và dành tặng chiến thắng lịch sử này cho tất cả người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua.

17/01/2018 23:48:51

HLV Park Hang-seo và các học trò đã làm được điều đặc biệt tại VCK châu Á.

Trước khi dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ tham vọng sẽ cùng các học trò làm được điều gì đó thật đặc biệt, thậm chí có thể gọi là kỳ tích tại đấu trường châu lục. Ông luôn theo đuổi mục tiêu đặt ra với niềm tin rất lớn vào khả năng của U23 Việt Nam. Tại trận ra quân, mặc dù để thua U23 Hàn Quốc với tỷ số sát nút 1-2, nhưng U23 Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng. Sang trận U23 Australia, các học trò của HLV Park Hang-seo còn làm được điều tuyệt vời hơn thế nữa, đó là đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 để thiết lập dấu mốc mới cho bóng đá Việt Nam ở cấp độ U23 châu Á.

Nói về chiến thắng này, HLV Park Hang-seo cho rằng đó là thành quả của sự chuẩn bị nghiêm túc. “Mọi HLV đều luôn tin tưởng và mong muốn vào chiến thắng của đội bóng. Chúng ta không thể biết trước đội có giành chiến thắng ở một trận đấu hay không, nhưng chúng ta cần chuẩn bị cho việc đó. Không có đội bóng nào mạnh tuyệt đối, đội nào cũng có điểm yếu. U23 Việt Nam đã có 42 ngày rèn luyện, các cầu thủ nỗ lực từng ngày và tôi cho rằng chúng ta đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu hôm nay”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Không ngủ quên trên chiến thắng, HLV Park Hang-seo cũng lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ cần giữ đôi chân trên mặt đất để hướng tới trận đấu kế tiếp gặp U23 Syria. Ông nói: “U23 Việt Nam đã làm được điều đặc biệt. Nhưng tôi không muốn dừng lại tại đây. Chúng ta còn một trận đấu phía trước và các cầu thủ cần tập trung vào chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất”.

Theo lịch thi đấu, lượt trận cuối sẽ diễn ra cùng giờ (18h30 giờ VN). Do vậy, chiều mai (15/1), ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Jiangsu để đá với U23 Syria, đội bóng cũng rất xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc với tỷ số 0-0.