U23 Việt Nam có nhiều khả năng để phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai

Đó là lời đánh giá của HLV trưởng Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận chung kết giải U23 châu Á 2018, trận đấu mà U23 Việt Nam đã để thua đầy tiếc nuối đúng ở phút cuối cùng.

HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu

HLV Park Hang-seo nói: “Ở giải đấu năm nay, chúng tôi đã nhiều lần làm vui lòng người hâm mộ nhưng hôm nay, chúng tôi đã không thể vượt qua trận đấu cuối cùng. Với tư cách HLV trưởng, tôi muốn nói lời xin lỗi tới người hâm mộ”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm: “Hôm nay, chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng vào phút cuối, các cầu thủ thiếu đi một chút tập trung và chúng ta thua. Chúng tôi thua nhưng các cầu thủ đã chứng tỏ rằng họ là một đội bóng thực sự. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức và tôi muốn cảm ơn họ”.

U23 Việt Nam có nhiều khả năng để phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Vị “thuyền trưởng” của U23 Việt Nam đặt niềm tin và đánh giá cao về khả năng của các học trò. Ông nói: “Ở giải đấu năm nay, các cầu thủ đã cố gắng hết sức và họ đã chứng tỏ rằng họ có nhiều khả năng để phát triển hơn nữa và thành công hơn nữa trong tương lai”.

Tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo và các học trò đã có cuộc hành trình vô cùng ấn tượng, lập kỳ tích khi lần lượt đánh bại các đối thủ mạnh để lần đầu tiên trong lịch sử ghi danh vào trận chung kết tranh vô địch. Dù không thể thêm một lần nữa gây chấn động châu Á khi để thua đáng tiếc U23 Uzbskistan ở đúng phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai nhưng U23 Việt Nam vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Nhìn lại chặng đường đã qua, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Trong 40 ngày vừa qua, tôi đã có những giây phút đáng tự hào và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi. Một lần nữa tôi muốn chuyển lời cảm ơn tới các cầu thủ. Họ thật sự tuyệt vời”.