VCK giải vô địch U21 QG Báo Thanh Niên 2019: Đồng Tháp tiếp bước HL.Hà Tĩnh vào bán kết

Lượt đấu cuối bảng A diễn ra chiều 15/10 không có nhiều bất ngờ kịch tính khi ở trận cùng giờ cả 2 đội U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và U21 Đồng Tháp đều chơi một trận nhàn nhã trên sân Kon Tum để hoà 0-0, qua đó cùng nhau dắt tay vào bán kết khiến kết quả trận còn lại trên sân Pleiku, U21 Viettel dù thắng đậm U21 HAGL 4-1 đã trở nên vô nghĩa.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) và Đồng Tháp hài lòng với kết quả hòa

Tuy nhiên, cũng có thể hiểu lý do vì U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sớm vào bán kết trước một vòng đấu, nhưng vẫn cần ít nhất 1 điểm để giữ ngôi đầu tránh gặp đối thủ mạnh ở bán kết là U21 Hà Nội nên đã chủ động chơi một trận an toàn.

Trong khi đó, U21 Đồng Tháp cũng chỉ cần 1 điểm là đi tiếp, nên dù tung ra đội hình mạnh nhất thi đấu cũng không dám mạo hiểm. Vì vậy, cả trận 2 đội đều chơi không thực sự nỗ lực, khi bên nào cũng giữ sự an toàn trên hết nên không tạo nhiều pha nguy hiểm.

Hầu hết các pha tranh bóng đều diễn ra ở giữa sân, và kết thúc trong nhạt nhoà với tỷ số hoà 0-0 để bên nào cũng hài lòng.

Với tỷ số này, bất chấp nỗ lực của U21 Viettel thắng đậm đội chủ nhà U21 HAGL 4-1, nhưng cũng đành chia tay cuộc chơi ở vòng bảng khi thua U21 Đồng Tháp 1 điểm (4 so với 5).

Ở trận bán kết 1, U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp nhất bảng A gặp đội nhì bảng B , sẽ được xác định sau lượt trận cuối ngày 16/10 trên sân Pleiku.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA