VCK U21 QG Báo Thanh Niên 2018: SLNA và HAGL ra quân thắng lợi

U21 SLNA và U21 HAGL đã có sự khởi đầu thuận lợi tại VCK U21 QG Báo Thanh Niên 2018 khi đều giành được trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân.

Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Viettel được đánh giá là trận chung kết sớm của bảng B. Vì vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và Nguyễn Minh Tiến đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với những ngôi sao nổi bật như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Trọng Đại, Phan Thanh Hậu…

Bước vào trận đấu, HAGL đã chủ động chơi tấn công và có phần lấn lướt so với U21 Viettel. Tuy nhiên sai lầm ở hàng thủ đã khiến các cầu thủ trẻ phố Núi bị phạt đền ở phút thứ 13, nhưng may mắn đội trưởng Viettel Đức Chiến đã dứt điểm không thành công. Chỉ 6 phút sau đó, Phan Thanh Hậu đã bất ngờ toả sáng mở tỉ số của trận đấu. Đến phút 37, một lần nữa Thanh Hậu lại toả sáng nâng tỉ số lên 2-0 cho HAGL. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, U21 HAGL tiếp tục là những người chiếm được quyền kiểm soát bóng. Lối chơi thanh thoát, thế trận áp đảo đã giúp các cầu thủ trẻ Phố Núi có thêm bàn thắng nhờ công của Phan Thanh Hậu ở phút 61, qua đó hoàn tất cú hat-trick. Đây cũng là tỉ số của trận đấu, chung cuộc U21 HAGL giành 3 điểm trước Viettel.

Tại trận đấu diễn ra trước đó, U21 SLNA cũng có trận mở màn khá thành công khi giành chiến thắng 4-1 trước U21 Long An.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA