Hấp dẫn VCK U.21: Hoàng Anh Gia Lai gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trận khai mạc

Phát biểu trong cuộc họp báo vào sáng nay (9.10), nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, trưởng ban tổ chức giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019 nhấn mạnh: “Chất lượng của giải U.21 Quốc gia đã và đang ngày càng được khẳng định”.

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, trưởng ban tổ chức giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019 và tập thể HLV các đội trong cuộc họp báo sáng nay 9.10

Theo nhà báo Nguyễn Công Khế: “Tiêu chí và mục đích của giải U.21 Quốc gia xuyên suốt từ 23 năm nay, cũng như trong tương lai luôn là “xanh-sạch-đẹp”, nhưng song hành cùng với đó là chất lượng giải đấu ngày càng nâng cao hơn.

Năm nay, với việc có thêm tỉnh Kon Tum “chia lửa” cùng Gia Lai tổ chức giải, cùng với sự góp mặt ở vòng chung kết là 8 đội bóng hàng đầu, ưu tú và có lực lượng rất mạnh sẽ cực kỳ hứa hẹn giúp giải đấu năm nay diễn ra đầy tính cạnh tranh và hấp dẫn”.

Nhà báo Nguyễn Công Khế nhấn mạnh ” Lực lượng các đội trẻ của bóng đá Việt Nam ngày càng dồi dào, được đào tạo bài bản nhờ các Trung tâm đào tạo và Học viện bóng đá trẻ cả nước, nổi bật như Học viện HAGL, Hà Nội, Viettel hay PVF… với rất nhiều cầu thủ trẻ có chất lượng, từ đó thông quả giải U.21 Quốc gia là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tranh tài thể hiện mình và được tập trung vào đội U.21 tuyển chọn Việt Nam thi đấu tại giải U.21 Quốc tế sắp tới”. 

Điều này góp phần không chỉ cho đội U.21 tuyển chọn Việt Nam có nội lực tốt nhất cạnh tranh với các đội khách mời ở giải U.21 Quốc tế (diễn ra từ ngày 30.10 đến 5.11 tại TP.Đà Nẵng), mà còn trong tương lai đây là lứa cầu thủ trẻ sẽ được lựa chọn kế cận vào các đội tuyển trẻ Việt Nam như U.18, U.19 hay U.22.

Ban tổ chức, đại diện các đội bóng, giám sát, trọng tài, báo chí…. tham dự cuộc họp báo giải U.21 Quốc gia 2019

Tại giải U.21 Quốc tế năm nay có sự góp mặt của các đại diện từ châu Âu là đội U.21 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina), cùng hai đại diện rất mạnh từ khu vực Đông Á là đội Sinh viên Nhật Bản và đội Đại học Hanyang từ Hàn Quốc do đích thân HLV trưởng tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo giới thiệu.

Cho nên, nhà báo Nguyễn Công Khế đánh giá: “Giải U.21 Quốc gia đã ngày càng khẳng định vai trò, chất lượng và là giải trẻ số 1 Việt Nam, giúp các HLV, các nhà chuyên môn có điều kiện xem xét và tuyển chọn các tài năng vào các đội tuyển Việt Nam với một nguồn lực cầu thủ rất dồi dào”.

Trong khi đó, đại diện 2 tỉnh Kon Tum và Gia Lai là các ông Trần Ngọc Nhung, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai, và ông Nguyễn Xuân Truyền, Phó giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Kon Tum đều cho rằng: “Với uy tín và chất lượng của giải U.21 Quốc gia, công tác chuẩn bị cho giải đã sẵn sàng trong điều kiện tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp các trận đấu diễn ra hấp dẫn nhiều tính cạnh tranh vì chất lượng các đội bóng dự giải năm nay đều rất ấn tượng”.

Ngoài ra, ban tổ chức 2 tỉnh Kon Tum và Gia Lai cũng tạo những điều kiện tốt nhất cho giới truyền thông tác nghiệp tại giải, cũng như hỗ trợ tối đa cho các đội bóng nhằm giúp giải U.21 Quốc gia năm nay diễn ra hấp dẫn và thành công như kỳ vọng.

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA