U.19 FC Seoul 3-1 U.19 Chonburi: Đẳng cấp người Hàn có khác!

Trước U.19 Chonburi (Thái Lan) non và yếu, FC Seoul đến từ Hàn Quốc đã không mắc sai sót để tìm chiến thắng 3-1 ở lượt trận thứ 3 giải U.19 quốc tế 2018.

Tường thuật

Sau thất bại trước U.19 tuyển chọn Việt Nam, HLV U.19 FC Seoul Myung Jinyoung đã có những điều chỉnh khi cho trung vệ đội trưởng Kim Jusung và nhạc trưởng Lee Ingyu được nghỉ, cất trên khán đài khi gặp U.19 Chonburi.

Điều này, cộng thêm việc nhiều trụ cột ngồi trên băng ghế dự bị ảnh hưởng khá nhiều đến thế trận của FC Seoul trước Chonburi. Họ cầm bóng nhiều nhưng ít những tình huống gây sóng gió cho đối phương.

Khác với trận gặp U.19 tuyển chọn Việt Nam, FC Seoul không sử dụng nhiều những đường bóng dài mà tập trung nhiều hơn cho những pha bật nhả trung lộ.

U.19 Chonburi (áo xanh) thi đấu khá tốt trong hiệp 1 – Ảnh: Độc Lập

Trong một pha bóng như thế, Woo Seongbong phối hợp rất đẹp để tiền đạo Gu Bonjun thoát xuống đối mặt thủ môn Akrachai Khaoprasert, chỉ tiếc cú sửa bóng lại đi chệch cột.

Sau hiệp 1 cầm chừng, FC Seoul tăng tốc hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, khi những ý định ghi bàn chưa thành hiện thực thì họ bất ngờ để Chonburi ghi bàn trước.

Phút 49, Prapawit Jaroentat ở rìa phải khu vực cấm địa đã gặt bóng qua một hậu vệ FC Seoul rồi tung ra cút sút chìm quyết đoán vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

U.19 Chonburi là những người ghi bàn trước – Ảnh: Độc Lập

Sau bàn thua, HLV Myung Jinyoung lập tức tung bộ đôi Lee Jeongyun và Jung Hanmin vào sân để thay đổi tình thế, nhất là khi các cầu thủ Thái Lan chơi rất tự tin sau khi vượt lên dẫn trước.

Lợi thế đến cho FC Seoul khi Kraiwit Wandee nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với đối thủ và bị trọng tài Vũ Nguyên Vũ truất quyền thi đấu.

Bị dẫn bàn trước U.19 FC Seoul đã vùng lên tấn công – Ảnh: Độc Lập

Đến phút 69, với lợi thế hơn người FC Seoul đã có điều mình muốn là bàn thắng, khi Jung Hanmin đền đáp lại niềm tin cho ông Myung Jinyoung bằng bàn gỡ hòa 1-1. Đến phút 80, vẫn là cầu thủ này thoát xuống đánh bại thủ môn Akrachai Khaoprasert giúp FC Seoul dẫn ngược 2-1.

U.19 FC Seoul đã có chiến thắng thứ 2 tại giải – Ảnh: Độc Lập

Đến phút 90, từ một pha dàn xếp tấn công trung lộ rất đẹp mắt, Kwon Sungyun thoát xuống và đặt lòng chính xác vào góc xa ấn định chiến thắng 3-1 cho FC Seoul (ở những giây cuối Jung Hanmin nhận thẻ đỏ rời sân vì lỗi phản ứng trọng tài).

Kwon Sungyun của U.19 FC Seoul nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận – Ảnh: Độc Lập

Nguồn: Thanhnien.vn