VCK U19 QG- Cúp Tôn Hoa Sen 2014: B.Bình Dương chia điểm cùng Sanatech Khánh Hòa

Tại trận đấu thứ hai của bảng B diễn ra chiều nay (13/3), B.Bình Dương đã chia điểm cùng Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 1-1.

B.Bình Dương chia điểm cùng S.Khánh Hoà (xanh)- Ảnh: Minh Trần

Xuất trận trong bối cảnh SLNA và Hà Nội T&T cầm chân nhau với tỷ số 1-1 ở trận đấu diễn ra trước đó, cả B.Bình Dương và Sanatech Khánh Hòa đều đặt quyết tâm giành thắng lợi để tạo lợi thế trong cuộc đua vào bán kết. Thế nhưng, tâm lý e ngại sức mạnh của nhau đã khiến cục diện trận đấu không thực sự cởi mở như mong đợi.

Không có nhiều tình huống hãm thành đáng chú ý được tạo ra trong phần thời gian của trận đấu và phải đến phút 76, thế bế tắc mới bị phá vỡ khi Anh Tỉ lập công ghi bàn đưa B.Bình Dương vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Sanatech Khánh Hòa buộc phải đẩy cao đội hình gây sức ép để tìm kiếm cơ hội. Ở những phút còn lại, đội bóng phố Biển chơi lấn lướt hơn trong khi B.Bình Dương tập trung đông lực lượng bên phần sân nhà nhằm bảo toàn tỷ số.

Tuy nhiên, cũng giống như SLNA ở trận đấu trước, đội bóng đất Thủ đã không trụ vững được cho đến phút cuối cùng khi nhận bàn thua ở phút 84. Cầu thủ lập công mang về 1 điểm cho Sanatech Khánh Hòa là Đình Khương.

Như vậy, với kết quả này, cục diện tại bảng B sau cú “đề-pa” tạm thời vẫn chưa có sự phân ngôi bởi cả 4 đội đều sở hữu 1 điểm và có cùng chỉ số phụ.

Chiều mai (14/3), VCK u19 QG- Cúp Tôn Hoa Sen 2014 sẽ tiếp tục diễn ra với lượt trận thứ hai tại bảng A. 

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA