VCK U19 Quốc Gia 2017: PVF vào chung kết

Chiều nay (28/3), trên SVĐ Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định đã diễn ra trận bán kết thứ nhất VCK U19 Quốc Gia 2017. Kết thúc trận bán kết đã xác định được cái tên đầu tiên giành quyền vào chơi chung kết là U19 PVF.

PVF (áo vàngO) giành quyền vào chơi chung kết

Trước đối thủ PVF già dặn và có thể lực mạnh hơn hẳn, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã không thể làm nên bất ngờ và chấp nhận thất thủ 0-2 sau 2 bàn thắng rất đẹp mắt của Huỳnh Công Đến. Kết quả này giúp U19 PVF giành tấm vé đầu tiên tham dự trận chung kết.

Hai bàn thắng đẹp mắt ghi vào lưới của U19 Viettel đều do công của cầu thủ Huỳnh Công Đến. Do đó, Huỳnh Công Đến đã nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với số phiều hầu như tuyệt đối.

U19 Viettel nhận Huy Chương Đồng

Để thua U19 PVF với tỷ số 2-0 do đó, U19 Viettel đã nhận Huy Chương Đồng chung cuộc. Tuy dừng chân ở bán kết, nhưng với màn trình diễn kỹ thuật và rất “dễ thương” của Viettel giúp họ nhận được những tràng pháo tay từ người hâm mộ, và đặc biệt tương lai đang rộng mở trước các chàng trai trẻ Viettel. Sang năm, họ sẽ là đối thủ rất đáng gờm. 

Kết quả chi tiết trận bán kết thứ nhất, ngày 28-3

15h30 Sân Quy Nhơn, Viettel – PVF: 0-2

 Viettel: Huỳnh Công Đến (26) 64′

  Viettel: Lê Xuân Chung (11) 50′

 PVF: Nguyễn Trọng Long (28) 12′, Nguyễn Khắc Khiêm (11) 65′

Giám sát trận đấu: Thái Bình Thuận

Giám sát trọng tài: Nguyễn Tấn Hải

Trọng tài chính: Hà Văn Thức

Các trợ lý: Hà Văn Tuyên, Đoàn Quốc Huy, Trần Văn Điền

Khán giả: 3.500 người

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA